+Aa-
    Zalo

    Hoàng Thùy gây tranh cãi khi lớn tiếng huấn luyện học trò cách đi catwalk

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong đoạn clip hướng dẫn một nhóm học trò cách đi catwalk, Hoàng Thùy đã trở thành tâm điểm của tranh cãi khi nhiều người cho rằng cô đã quá lớn tiếng với học trò.

    Trong đoạn clip hướng dẫn một nhóm học trò cách đi catwalk, Hoàng Thùy đã trở thành tâm điểm của tranh cãi khi nhiều người cho rằng cô đã quá lớn tiếng với học trò.

    Mới đây, trên mạng xã hội truyền tay nhau một đoạn clip Hoàng Thùy hướng dẫn nhóm người mẫu trẻ gồm cả nam và nữ cách đi catwalk khiến nhiều người chú ý.

    Theo đó, với tư cách là giáo viên hướng dẫn, trong đoạn clip Hoàng Thùy nhiều lần chỉnh học trò cách đi catwalk với gương mặt rất lạnh lùng và thái độ nghiêm khắc. Thậm chí HLV The Face còn lớn tiếng với học trò của mình khiến cô trở thành tâm điểm của tranh cãi.

    Hoàng Thùy gây tranh cãi khi bị cho là quá lớn tiếng lúc hướng dẫn học trò catwalk

    Nhiều người cho rằng họ đã liên tưởng đến người mẫu Xuân Lan khi xem cách dạy dỗ của Hoàng Thùy. Rất nhiều bình luận đã được đưa ra khi đoạn clip xuất hiện trên mạng.

    Một số ý kiến bình luận: “Đồng ý là dạy người khác, nhưng tuổi đời tuổi nghề được bao nhiêu mà nói với học viên lớn tiếng vậy”, “Đây là lần đầu đc làm cô giáo nè nên nguy hiểm quá. Sao mà cứ nạt vô mặt học trò vậy”…

    Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng, Hoàng Thùy lớn tiếng với học trò là đúng, cách dạy dỗ của cô như vậy không có gì là khắt khe. Việc cô lớn tiếng là do tiếng nhạc quá lớn nên cô phải nói to để át chứ không hề lên giọng với học trò.

    [presscloud]14[/presscloud]

    “Hoàng Thùy rất giống Xuân Lan, khi catwalk gương mặt cực ngầu, nhìn phong thái rất đàn chị của siêu mẫu... Tính cô thẳng thật, không giả nai toe toét. Ai theo dõi facebook Hoàng Thùy thì biết cô chỉ có đi làm, không quan tâm chuyện người khác, không đàn đúm nói qua nói lại, đúng kiểu phong thái làm việc quốc tế”, một bình luận lên tiến bênh vực Hoàng Thùy và cho rằng thái độ làm việc của cô rất chuyên nghiệp.

    Hoàng Thùy (SN 1992), quê Thanh Hóa được biết đến là Quán quân của cuộc thi Vietnam's Next Top Model năm 2011.

    Sau khi đăng quang, Hoàng Thùy đã có nhiều bước tiến mới trong sự nghiệp khi từng lọt Top 15 và đạt danh hiệu Best Catwalk Award cuộc thi Top Model of the World được tổ chức tại Berlin, Đức. Cô cũng từng được trao danh hiệu Best Model của lễ trao giải Best People Awards do tạp chí F tổ chức.

    Bằng sự nỗ lực cố gắng, Hoàng Thùy đang ngày càng chứng minh được thực lực trên các sàn runway.

    Việc được lựa chọn vào ghế nóng HLV The Face Vietnam, Hoàng Thùy vẫn khiến nhiều người lo ngại về năng lực

    Mới đây, khi trở thành một trong 3 HLV của chương trình The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu mùa 2 cùng với Lan Khuê và Minh Tú, nữ người mẫu càng được chú ý hơn.

    Trở thành HLV The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2, cô là một trong số những HLV trẻ tuổi nhất trên toàn thế giới. Tuy có nhiều năm kinh nghiệm cùng các giải thưởng lớn nhưng việc được lựa chọn vào ghế nóng HLV The Face Vietnam, Hoàng Thùy vẫn khiến nhiều người lo ngại về năng lực cũng như khả năng để thị phạm thí sinh.

    Trước những thông tin này, quán quân Vietnam's Next Top Model cho biết chuyên môn và cá tính của cô không thua kém 2 huấn luyện viên còn lại và cô tự tin tạo được sức hút trên ghế nóng.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-thuy-gay-tranh-cai-khi-lon-tieng-huan-luyen-hoc-tro-cach-di-catwalk-a191058.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan