+Aa-
    Zalo

    Hoàng Thuỳ Linh lên tiếng trước nghi vấn làm đám hỏi với Đen Vâu

    ĐS&PL Giữa nghi vấn tổ chức đám hỏi với Đen Vâu, Hoàng Thuỳ Linh đã có những chia sẻ thu hút dư luận.

    Mới đây, Hoàng Thuỳ Linh đã có nhiều tâm sự gây chú ý về công việc và cuộc sống khi xuất hiện trong một talkshow. Đáng nói, nhân dịp trải lòng này, Hoàng Thuỳ Linh lần đầu lên tiếng về thông tin đã tổ chức lễ ăn hỏi với Đen Vâu được lan truyền hồi tháng 1/2023. Thời điểm đó, những người sống trong khu vực nhà Hoàng Thuỳ Linh ở quê cho biết Đen Vâu thường đến chơi và hai bên gia đình đã có cuộc gặp gỡ.

    Tại đây, Hoàng Thuỳ Linh cho rằng cô không muốn đối thoại với mọi người thông qua chuyện cá nhân.

    "Thật ra những gì tôi cần chia sẻ thì tôi đã nói trong MV gần đây. Tôi coi khán giả yêu âm nhạc, hay cả những anh chị đã biết mình rất nhiều năm như người thân. Con đường tôi đi có cả vui, cả buồn, thế nên khi được ủng hộ thì rất giá trị. Tôi nghĩ là bản thân không muốn đối thoại với mọi người thông qua chuyện cá nhân", Hoàng Thùy Linh chia sẻ.

    hoang thuy linh len tieng truoc nghi van lam dam hoi voi den vau2
    Hoàng Thuỳ Linh tiếp tục úp mở trước thông tin đã tổ chức lễ ăn hỏi.

    Ngoài ra, Hoàng Thùy Linh cho biết cô không phải sợ mà cảm nhận bản thân phải có trách nhiệm với những gì đã làm, với những người đồng đội, khán giả hay cả ba mẹ nữ ca sĩ.

    Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn cho biết bất kỳ cô gái nào cũng muốn bản thân có được hạnh phúc, đặc biệt là những cô gái đã có những tổn thương, càng có những hiểu lầm trong quá khứ. "Thế nên tôi nghĩ tất cả những người có lòng tốt, thấy một cô gái thì sẽ chúc mừng thôi", Hoàng Thùy Linh chốt lại vấn đề. 

    hoang thuy linh len tieng truoc nghi van lam dam hoi voi den vau1
    Đen Vâu cũng từng lên tiếng về thông tin nghi vấn đã kết hôn.

    Cùng với Hoàng Thuỳ Linh, Đen Vâu cũng có những chia sẻ trên trang cá nhân.

    "Về những việc liên quan đến cuộc sống của Đen, đặc biệt là những chuyện vui, những chuyện có thể lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người… Đen hứa sẽ là người đầu tiên sẵn sàng chia sẻ thành thật với mọi người về mình khi Đen thấy mình đã suy nghĩ thấu đáo. Còn hiện tại Đen đang dồn hết sức cho công việc để đền đáp sự ủng hộ của khán giả", rapper Đen Vâu chia sẻ trên trang cá nhân.

    Được biết, từ sau khi vướng thông tin đã ăn hỏi, Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu không xuất hiện cùng nhau trong bất kì sự kiện nào. Đồng thời, cả hai cũng không có tương tác trên mạng xã hội và không nhắc đến đối phương để tránh gây chú ý.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-thuy-linh-len-tieng-truoc-nghi-van-lam-dam-hoi-voi-den-vau-a570550.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan