+Aa-
    Zalo

    Hoàng Thùy Linh tái xuất màn ảnh với vai diễn "nữ tổng tài" trong phim giờ vàng trên VTV

    (ĐS&PL) - Khán giả đang rất mong chờ màn lột xác của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh khi cô trở lại màn ảnh nhỏ với vai chính trong bộ phim Không ngại cưới, chỉ cần một lý do sẽ lên sóng kênh VTV3 ngay sau khi bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình kết thúc.

    Bộ phim Không Ngại Cưới, Chỉ Cần Một Lý Do đang được nhà đài VTV tích cực quảng bá hứa hẹn sẽ tiếp tục gây sốt không thua kém gì tác phẩm trước.

    Trong lần tái xuất màn ảnh này, Hoàng Thùy Linh sẽ có sự kết hợp mới lạ khi đóng cặp với nam diễn viên Nhan Phúc Vinh. 

    Trong một vài năm trở lại đây, khán giả đã quen với hình ảnh Nhan Phúc Vinh liên tục xuất hiện trên màn ảnh nhỏ khung giờ vàng với vai diễn "tổng tài", mặc vest lịch lãm, tóc tai chải chuốt, là kiểu đàn ông thành công trong công việc và có sự nghiệp nổi trội hơn hẳn nữ chính. Nhiều khán giả thậm chí còn nhận định, để vào vai tổng tài thì hiếm có người vượt qua được sức hút từ Nhan Phúc Vinh.

    hoang thuy linh tai xuat man anh voi vai dien nu tong tai trong phim gio vang tren vtv
    Tạo hình của 2 nhân vật chính trong phim mới trên VTV. 

    Những vai diễn trong loạt phim như Tình Yêu Và Tham Vọng, Đừng Làm Mẹ Cáu, Giấc Mơ Của Mẹ,... đều đã chứng minh việc nam diễn viên sinh ra để đóng dạng vai này. Tuy nhiên tới với Không Ngại Cưới, Chỉ Cần Một Lý Do, khán giả có vẻ như sẽ được thấy một hình ảnh hoàn toàn khác của nam diễn viên.

    Thông qua những clip nhá hàng nội dung phim có thể thấy, lần này, thay vì Nhan Phúc Vinh thì Hoàng Thùy Linh mới là người đảm nhận vai diễn "sếp" có sự nghiệp thành công. Trong khi đó, Nhan Phúc Vinh chỉ là một thanh niên trẻ, có nhiều tham vọng nhưng sự nghiệp chưa tới đâu.

    Từ tóc tai đến phục trang của Nhan Phúc Vinh lần này đều khác xa so với những dự án trước, không hề còn dáng dấp của một "tổng tài". Thậm chí trong một trích đoạn hé lộ cảnh chia tay của cặp đôi chính, trông vai Phong của Nhan Phúc Vinh còn có phần... ngờ nghệch. Rất có thể đây sẽ là một "cây hài" trong phim, hứa hẹn một vai diễn "thiếu nghiêm túc" nhất trong sự nghiệp của Nhan Phúc Vinh.

    Trong phim, Hoàng Thùy Linh vào vai Yến, một người phụ nữ xinh đẹp, có sự nghiệp nhưng chưa có người yêu. Công việc mới khiến cô tình cỡ gặp gỡ với Phong (Nhan Phúc Vinh). Cuộc gặp gỡ có thể sẽ làm thay đổi cuộc đời của 2 nhân vật với nhiều tình tiết hấp dẫn.

    anh chup man hinh 2023 09 14 212359
    Một số phân đoạn trong bộ phim.

    Ngoài 2 nhân vật chính, bộ phim Không Ngại Cưới, Chỉ Cần Một Lý Do quy tụ dàn diễn viên giàu sức hút như: NSƯT Thanh Quý, Quách Thu Phương, Bảo Hân, Quang Anh, Trọng Lân, Quỳnh Lương... Câu chuyện về tình yêu, sự nghiệp của người trẻ trên hành trình trưởng thành hay những xung đột thế hệ giữa việc yêu và cưới trong mỗi gia đình hứa hẹn mang đến cho bộ phim nhiều tình huống dở khóc, dở cười cùng phút giây giải trí thú vị.

    Ê-kíp làm phim của đạo diễn Bùi Quốc Việt hứa hẹn sẽ mang đến những tình huống dí dỏm, hài hước và nhiều bất ngờ dành cho khán giả. Với câu chuyện phim lôi cuốn, các diễn viên hứa hẹn đem lại cho bộ phim những màu sắc khác biệt.

    Chia sẻ trên VTV, đạo diễn Bùi Quốc Việt cho biết: "Mỗi diễn viên có một màu sắc khác nhau, sự tương tác hài hước của họ sẽ mang lại tiếng cười cho khán giả. Đây là điều khá đặc biệt, hy vọng mang đến sự 'chữa lành' cho mọi người".

    Lần đầu tiên ghép đôi, hai diễn viên chính Hoàng Thùy Linh và Nhan Phúc Vinh đều hào hứng về nhân vật của mình. Hoàng Thùy Linh chia sẻ nhân vật có điểm tương đồng với cô ngoài đời: "Yến rất yêu gia đình và Linh cũng thế. Cách xử lý tình huống của Yến đôi khi cũng trưởng thành nhưng đôi khi khá trẻ con. Đó là lý do vì sao cô ấy luôn nghĩ mình còn trẻ và hôn nhân là chuyện chưa cần thiết. Cũng có đôi lúc Linh nghĩ như vậy".

    Không Ngại Cưới, Chỉ Cần Một Lý Do phát sóng vào 21h40 thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 21/9.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-thuy-linh-tai-xuat-man-anh-voi-vai-dien-nu-tong-tai-trong-phim-gio-vang-tren-vtv-a591130.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan