+Aa-
    Zalo

    Hoàng Thùy Linh thắng lớn tại lễ trao giải Cống hiến 2023

    ĐS&PL Hoàng Thuỳ Linh toả sáng trong đêm trao giải Cống hiến 2023, khi ẵm trọn 3 chiếc cúp ở các hạng mục Video của năm, Album của năm và Nữ ca sỹ của năm.

    Tối 30/3, lễ trao giải Cống hiến 2023 của Báo Thể thao và Văn hóa đã diễn ra tại Nhà hát TP.HCM. Giải thưởng Cống hiến - Âm nhạc gồm các hạng mục: Bài hát của năm, Music video của năm, Nghệ sĩ mới của năm, Nam ca sĩ của năm, Nữ ca sĩ của năm, Chương trình của năm, Album của năm, Nhà sản xuất của năm và Nhạc sĩ của năm.

    Năm nay là lần đầu tiên giải có thêm lĩnh vực thể thao, với logo, cúp và bộ nhận diện thương hiệu mới. Ngoài ra, Ban tổ chức mở rộng bình chọn trực tuyến cho khán giả ở 5 hạng mục giải thưởng Âm nhạc gồm: Bài hát của năm, Music video của năm, Nghệ sĩ mới của năm, Nam ca sĩ của năm, Nữ ca sĩ của năm.

    hoang thuy linh khoc khi nhan giai cong hien 9
    Hoàng Thuỳ Linh vượt mặt Mỹ Tâm, Tóc Tiên để giành giải "Nữ ca sỹ của năm".

    Hoàng Thùy Linh là ca sĩ thành công nhất tại giải thưởng Cống hiến 2023 khi giành tới 3 giải thưởng quan trọng. Album “Link”, ca khúc “Gieo quẻ” được vinh danh ở hai hạng mục Album của năm và Video âm nhạc của năm. Riêng Hoàng Thùy Linh được vinh danh Nữ ca sĩ của năm.

    Hoàng Thùy Linh là một trong những ca sĩ luôn luôn biến hóa và sáng tạo, đưa yếu tố văn hóa dân gian vào các sản phẩm âm nhạc của mình và cũng được đông đảo khán giả yêu mến. Các ca khúc của Hoàng Thùy Linh đều có độ phủ sóng cao ở các nền tảng, mạng xã hội…

    Chia sẻ trên sân khấu nhận giải, Hoàng Thuỳ Linh không kiềm được những giọt nước mắt xúc động: "Tôi nghĩ là mình đã may mắn quá trong đêm nay. Tôi nghĩ mọi người ở đây đều đã cống hiến và cố gắng trong cuộc sống của chính mình. Tôi thực sự không nghĩ mình hơn ai trong bảng đề cử này. Có lẽ tôi có may mắn hơn. Ngày trước đóng cùng anh Hứa Vĩ Văn trong phim Thần tượng, có phân cảnh tôi nhận giải thưởng, nhưng có nằm mơ tôi cũng không ngờ thực sự cảnh đó lại xảy ra ngày hôm nay", Hoàng Thuỳ Linh xúc động nói.

    hoang thuy linh khoc khi nhan giai cong hien dspl1
    Hoàng Thùy Linh ôm Tóc Tiên khi được xướng tên thắng giải. 

    Ca sĩ Thu Minh nói chiến thắng của Hoàng Thùy Linh là xứng đáng bởi những nỗ lực không ngừng, thậm chí phải đánh đổi bằng niềm đau. Nghệ sĩ tin giải thưởng sẽ đánh dấu cột mốc ý nghĩa trên chặng đường sự nghiệp, cổ vũ đàn em phát triển hơn trong tương lai. Nhạc sĩ Dương Thụ đánh giá cao các sản phẩm âm nhạc của Hoàng Thùy Linh bởi mang tính quốc tế, hội nhập.

    Nhạc sĩ Khắc Hưng được vinh danh Nhạc sĩ của năm. Anh là người đứng đằng sau thành công của rất nhiều ca sĩ. Các giải Cống hiến của Mỹ Tâm, Hoàng Thùy Linh đều có sự tham gia của anh với vai trò nhạc sĩ hoặc giám đốc sản xuất.

    Nhóm DTAP được trao giải Nhà sản xuất của năm, với vai trò sản xuất của hàng loạt dự án tạo tiếng vang như “Không độ Chill” (Trà Xanh không độ), “Khi tình yêu đủ lớn” (Prudential), “Người ơi người ở đừng về” (Đức Phúc), “See tình” (Hoàng Thuỳ Linh)...

    KẾT QUẢ GIẢI THƯỞNG CỐNG HIẾN 2023

    1. Cống hiến âm nhạc:

    Nghệ sĩ mới của năm: MONO

    Chương trình của năm: Tri âm

    Nhà sản xuất của năm: DTAP

    Bài hát của năm: Bên trên tầng lầu

    Music Video của năm: Gieo quẻ

    Album của năm: Link

    Nhạc sĩ của năm: Khắc Hưng

    Nữ ca sĩ của năm: Hoàng Thuỳ Linh

    Nam ca sĩ của năm: Tùng Dương

    2. Cống hiến thể thao 

    Gương mặt thể thao của năm: Vận động viên Nguyễn Thị Oanh

    Gương mặt trẻ thể thao của năm: Vận động viên Khuất Văn Khang

    Chiến tích thể thao của năm: Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam lần đầu tiên giành quyền tham dự vòng chung kết World Cup 2023

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-thuy-linh-thang-lon-tai-le-trao-giai-cong-hien-2023-a570604.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan