+Aa-
    Zalo

    Hoàng Thùy Linh thông báo tin quan trọng, khán giả nô nức vào chúc mừng

    (ĐS&PL) - Công bố mới nhất của Hoàng Thùy Linh khiến khán giả "đứng ngồi không yên". Hàng loạt người hâm mộ nô nức vào chúc mừng nữ ca sĩ.

    Theo thông tin giải trí mới nhất, đúng 0h ngày 11/8, Hoàng Thùy Linh đã gây xôn xao trong cộng đồng mạng khi chia sẻ một tấm poster chính thức thông báo về sự kiện diễn ra lần đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của cô. Thông tin này đang tạo nên sự phấn khích đặc biệt cho các fan hâm mộ của Hoàng Thùy Linh cũng như những người yêu thích nhạc Việt.

    Cụ thể, trong bức poster mà Hoàng Thùy Linh đăng tải, cô đã không tiết lộ quá nhiều chi tiết về thời gian và địa điểm tổ chức sự kiện, chỉ đơn giản thông báo rằng sẽ tổ chức một đêm diễn cá nhân tại TP.HCM trong năm 2023.

    Dưới phần thông báo về concert đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc, Hoàng Thùy Linh đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ đồng nghiệp, bạn bè và các fan hâm mộ.

    hoang thuy linh thong bao tin quan trong khan gia no nuc vao chuc mung4
    Hoàng Thùy Linh "đánh úp" với tấm poster giới thiệu concert đầu tiên trong sự nghiệp.
    hoang thuy linh thong bao tin quan trong khan gia no nuc vao chuc mung3
    hoang thuy linh thong bao tin quan trong khan gia no nuc vao chuc mung2
    Khán giả và đồng nghiệp nô nức chúc mừng nữ ca sĩ.

    Trong suốt thời gian qua, người hâm mộ đã mong chờ được thấy Hoàng Thùy Linh trình diễn trên sân khấu cá nhân chứ không chỉ biểu diễn tại các sự kiện hoặc lễ hội âm nhạc như thường lệ. Thấu hiểu được tình cảm của người hâm mộ, Hoàng Thùy Linh đã quyết định tổ chức một sự kiện đặc biệt, đánh dấu hành trình hoạt động âm nhạc của cô trong hơn một thập kỷ.

    Hoàng Thùy Linh vốn là một nghệ sĩ trình diễn (performer) được đánh giá rất cao, với các sân khấu live đều được ekip dàn dựng sáng tạo. Các ca khúc của cô lại cực kì phổ biến, không chỉ fan mà khán giả đại chúng cũng đều biết rất nhiều, đặc biệt có những ca khúc còn vươn sang tầm quốc tế. Live concert chắc chắn sẽ là một dấu mốc son mới trong sự nghiệp Hoàng Thùy Linh và cũng sẽ là một trong những live concert được trông đợi nhất làng nhạc Việt năm 2023.

    hoang thuy linh thong bao tin quan trong khan gia no nuc vao chuc mung
    Ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

    Được biết, suốt nhiều năm hoạt động âm nhạc, đặc biệt là giai đoạn cô cho ra mắt 2 album phòng thu: HOÀNG (2019) và LINK (2022), Hoàng Thùy Linh đã mang về cho bản thân rất nhiều bản hit mang tầm "quốc dân" tiêu biểu như: Để Mị Nói Cho Mà Nghe, Duyên Âm, Kẻ Cắp Gặp Bà Già, Gieo Quẻ,... và tất nhiên "siêu hit" toàn cầu See Tình. 

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-thuy-linh-thong-bao-tin-quan-trong-khan-gia-no-nuc-vao-chuc-mung-a586243.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan