+Aa-
    Zalo

    Học sinh lớp 5 dựng chuyện bị bắt cóc ở nhà vệ sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Công an TP.HCM đã xác minh, đưa ra kết quả rằng không hề có chuyện em T. bị bắt cóc như thông tin ban đầu do gia đình cung cấp.

    (ĐSPL) – Công an TP.HCM đã xác minh, đưa ra kết quả rằng không hề có chuyện em  N.H.A.T. bị bắt cóc như thông tin ban đầu do gia đình cung cấp. 
    Chiều ngày 30/3, văn phòng Công an TP.HCM đã có thông báo, kết luận về sự việc dư luận xôn xao học sinh lớp 5 – trường tiểu học Kỳ Đồng (Q.3, TP.HCM) bị bắt cóc trong lúc đi vệ sinh ở trường học.
    Thông tin ban đầu cho biết, lúc 18h30 ngày 5/3 vừa qua, chị Đ.T.K.A (mẹ của cháu N.H.A.T ,tạm trú ở Q.4) đến Công an phường 9 – Q.3 trình báo về việc cháu T. bị mất tích khi ngay tại chính trường học của mình (Trường tiểu học Kỳ Đồng, Q.3).
    Ngay sau khi nhận được tin báo, thông tin về vụ việc, cán bộ trực ban của phường 9  - Q.3 đã lập hồ sơ báo cáo, cùng với người thân của em T và nhân viên bảo vệ trường Kỳ Đồng tìm kiếm em T. 
    Cùng lúc, cơ quan Công an đã có yêu cầu gia đình rà soát các mối quan hệ của em T. thật kĩ để xem em có trốn nhà để qua bạn bè chơi hay không.
    Khoảng hơn 30 phút sau, gia đình em T thông báo là đã tìm thấy được em. Khi cơ quan Công an yêu cầu dẫn em T đến trụ sở để làm việc, lấy lời khai ban đầu, nhưng gia đình từ chối, nói em T. không đủ sức khỏe để làm việc, nên đã hẹn ngày hôm sau.
    Sợ mẹ la, học sinh lớp 5 dựng chuyện bị bắt cóc ở nhà vệ sinh
    Trường tiểu học Kỳ Đồng, nơi xảy ra nghi án bắt cóc mà em T đề cập
    Khoảng 15h45 ngày 6/3, chị K.A đưa em T. đến để kể lại sự việc khi em T. bị bắt cóc ngay tại chính nhà vệ sinh của trường. Trước đó, lúc 16h15 ngày 5/3, em T xin cô giáo đi ra ngoài để đi vệ sinh tại nhà vệ sinh ở lầu 3. Khi vừa đi xong, bước ra ngoài, em T gặp một người đàn ông gầy (mặc áo sơ minh đen, quần xám) hỏi em T có phải học sinh của lớp 5/13 hay không?
    Khi em T trả lời đúng mình học ở lớp này, thì người đàn ông kia nói mẹ T. đang đứng chờ ở dưới sân, đi xuống sân cùng với chú.
    Xuống sân trường xong, người đàn ông kia đưa cho em T. một viên kẹo cao su để em T. ăn xong thì cảm thấy choáng váng, nhức đầu, hoa mắt, dù lúc này em rất muốn vào lớp học.
    Chỉ ít phút sau, em T. đã ngất đi, không còn biết gì nữa. Khi tỉnh dậy, em T thấy mình đang ngồi phía sau xe của một người đàn ông chở. Em đã la lớn, nhảy xuống xe, rồi la đến sự trợ giúp của người dân. Khi đó, xe đã đi đến siêu thị Maximart ở đường 3/2 (Q.10).
    Núp ở tại đây khoảng 30 phút thì em T. đi bộ về nhà mình qua đường Cách Mạng Tháng 8. Khi đi tới khách sạn Rạng Đông, đối diện sân khấu ca nhạc Trống Đồng thì thấy mệt nên nghỉ lại. Em T. đã nhờ người bảo vệ ở đây gọi điện thoại cho người thân để đón em về nhà.
    Ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, cơ quan Công an TP.HCM đã chỉ đạo cho các phòng, ban chức năng phối hợp cùng với Công an Q.3 nhanh chóng vào cuộc, xác minh, điều tra vụ việc này.
    Khi đã giáo dục, động viên em T. khai báo sự thật, đến ngày 20/3, em T đã thừa nhận, qua chơi games trên mạng, em T đã quen một game thủ. Cả hai đã hẹn nhau vào chiều ngày 5/3 để em T. bán cho người game thủ này các loại bảo vật trong game.
    Do đã có hẹn nhau từ trước, khoàng 16h20 ngày 5/3, em T xin phép cô giáo để đi vệ sinh. Khi rời khỏi trường, em T. nhìn thấy hai game thủ chở nhau trên chiếc xe máy. Người thanh niên này đã chở em T và người game thủ còn lại đến lầu 2 của siêu thị Maximmart đường 3/2 để mua bán, phân chia bảo vật trong games. 
    Khi xong công việc, em T tình nguyện đi bộ về nhà theo đường Cách Mạng Tháng 8. Đi đến khách sạn Rạng Đông, em T đã nhờ một tài xế taxi đang dừng xe để đợi khách, dùng điện thoại để gọi cho mẹ của em T đến để đón T đi về nhà.
    T nhấn mạnh: Mình chỉ vì sợ bố mẹ la nếu biết chuyện em T trốn học, đi chơi chứ không phải có chuyện bắt cóc như em đã nói ban đầu.
    Kiểm tra thông tin từ camera giám sát của Ngân hàng Đông Á trên đường 3/2, thuộc siêu thị Maximmart 3/2 – Q.10, lúc 16h20 ngày 5/3, em T đang đi bộ thong dong, nói chuyện với người bạn nam khác từ đường 3/2 đi về ngược chiều.
    Khoảng 18h30 ngày 5/3, khi nhìn thấy em T đứng trên lề đường, trước cửa siêu thị Maximart (đường 3/2, Q.10), tay cầm theo một chai sữa, hướng về đường Cách Mạng Tháng 8 đúng như khai báo ban đầu của em.
    Phương Linh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-sinh-lop-5-dung-chuyen-bi-bat-coc-o-nha-ve-sinh-a27532.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan