+Aa-
    Zalo

    Học sinh ở Hà Nội đánh bạn chấn thương sọ não: Công an trích xuất camera

    ĐS&PL Công an xã Hà Hồi (huyện Thường Tín, Hà Nội) đã phối hợp với nhà trường trích xuất camera để xác minh sự việc học sinh lớp 9 đánh bạn chấn thương sọ não.

    Liên quan đến vụ học sinh lớp 9 đánh bạn chấn thương sọ não, ngày 23/9, trả lời trên Dân Trí, ông Nguyễn Như Ý, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Thường Tín (Hà Nội) cho biết, Công an xã Hà Hồi (huyện Thường Tín) đã phối hợp với nhà trường trích xuất camera để xác minh sự việc.

    Theo đó, sự việc xảy ra tại trường THCS Hà Hồi, nhà trường cũng đã quyết định tạm đình chỉ học tập học sinh đánh bạn trong thời gian một tuần. Hiện học sinh bị bạn đánh vẫn đang điều trị tại cơ sở y tế.

    hoc sinh o ha noi danh ban chan thuong so nao cong an trich xuat camera dspl 1
    Trường học nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Dân Trí 

    Trước đó, theo Công An Nhân Dân, ngày 22/9, đại diện lãnh đạo Sở GD&ĐT Hà Nội đã yêu cầu Phòng GD&ĐT huyện Thường Tín, Trường THCS Hà Hồi chủ động, khẩn trương phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, xử lý sự việc đúng quy định; ổn định tâm lý, tinh thần học sinh.

    Thông qua sự việc này, Sở GD&ĐT Hà Nội cũng yêu cầu các đơn vị, nhà trường trên địa bàn thành phố tăng cường các giải pháp quyết liệt hơn nữa để bảo đảm an ninh, an toàn trong trường học; có giải pháp phòng, chống tai nạn thương tích, bạo lực học đường.

    Theo báo cáo của Trường THCS Hà Hồi, vào giờ ra chơi tiết 2 ngày 16/9, em N.T.H. (lớp 9A1) lên khu phòng học bộ môn chơi thì em Đ.Đ.A. (lớp 9A3) không cho lên. Sau đó, 2 học sinh có lời qua tiếng lại, dẫn tới việc em A. đánh em H..

    Ngay khi phát hiện sự việc, Ban giám hiệu nhà trường tổ chức cuộc họp các bên liên quan. Đồng thời gia đình cho em H đi bệnh viện để khám, phát hiện nhiều vết xước bầm tím trên mặt và đầu. Tối cùng ngày, gia đình thông báo kết quả chụp chiếu H bị chấn thương sọ não bầm tụ hai bên và mong muốn được trình báo sự việc đến Công an để giải quyết.

    Chiều 17/9, Ban Giám hiệu nhà trường, đại diện phụ huynh học sinh nhà trường và giáo viên chủ nhiệm lớp đã đến thăm, động viên em H. tại Bệnh viện Nông Nghiệp I (Hà Nội), đồng thời giáo viên chủ nhiệm cũng đã phân công các bạn trong lớp chép bài cho em H.

    Tối 17/9, phụ huynh em H. gọi điện trao đổi với Hiệu trưởng nhà trường về việc gia đình có ý định trình báo sự việc với Công an xã.

    Ngày 18/9, Hiệu trưởng Trường THCS Hà Hồi nói chuyện với phụ huynh của em A., khuyên gia đình nên có thái độ hợp tác tốt với gia đình học sinh H.

    Ngày 19/9, phụ huynh em H. đến trường nộp đơn trình báo và xin chụp lại những biên bản đã lưu của nhà trường. Cùng ngày, nhà trường ban hành quyết định đình chỉ học tập tạm thời với em A. trong một tuần, nhưng giáo viên chủ nhiệm lớp 9A3 cho biết gia đình A. xin phép cho em nghỉ học 10 ngày với lý do A. bị ngã xe.

    Chiều 19/9 và ngày 20/9, Công an xã Hà Hồi đã làm việc với nhà trường để xác minh sự việc.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-sinh-o-ha-noi-danh-ban-chan-thuong-so-nao-cong-an-trich-xuat-camera-a552020.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan