+Aa-
    Zalo

    Hỗn chiến ở chung kết bóng đá nam SEA Games 32: Cổ động viên Thái Lan xin lỗi U22 Indonesia

    ĐS&PL Nhiều CĐV Thái Lan để lại bình luận có nội dung xin lỗi U22 Indonesia khi trận chung kết bóng đá nam SEA Games 32 giữa U22 Indonesia và U22 Thái Lan biến thành cuộc hỗn chiến.

    Trên nhiều diễn đàn mạng xã hội, bài đăng về cuộc hỗn chiến giữa U22 Thái Lan và U22 Singapore đã thu hút hàng ngàn lượt like và bình luận. Trong đó, một số CĐV Thái Lan đã gửi lời xin lỗi đến đội tuyển U22 Indonesia và bày tỏ sự xấu hổ khi chứng kiến hành động của đội nhà.

    hon chien o chung ket bong da nam sea games 32 co dong vien thai lan xin loi u22 indonesia1
    Cảnh sát vào sân can ngăn cầu thủ đánh nhau. Ảnh: VTC News

    Theo báo Tuổi trẻ, CĐV Thái Lan có tài khoản Chatchawan Panchobsingh viết: "Là một người Thái Lan, tôi cảm thấy xấu hổ. Xấu hổ trước hành động của đội U22 Thái Lan hơn thất bại. Phi thể thao không phải là điều Thái Lan hướng tới. Không thể chấp nhận được. 

    Chúng tôi xin lỗi đội tuyển bóng đá U22 Indonesia. Xin chúc mừng chiến thắng của Indonesia. Các bạn xứng đáng với chiến thắng này".

    Dưới bình luận của Panchobsingh, nhiều CĐV Thái Lan bày tỏ sự đồng tình và cũng gửi lời xin lỗi đến U22 Indonesia. Đáp lại, các CĐV Indonesia gửi lời cảm ơn đến Panchobsingh và khẳng định "Indonesia và Thái Lan vẫn là những người bạn thân thiết". 

    Một số CĐV khác ở Đông Nam Á bày tỏ sự thất vọng khi chứng kiến hành động không đẹp của U22 Thái Lan và Indonesia ở chung kết SEA Games. CĐV Noh Hawati viết: "Đây giống như chung kết của một môn võ ở SEA Games". 

    "Muay Thái đấu với silat", CĐV Kawantina để lại bình luận. 

    Tim Savuth viết: "Thái Lan thua nhà vô địch bóng đá SEA Games nhưng chiến thắng trong cuộc hỗn chiến".

    "Trận tranh đai vô địch trên võ đài UFC", CĐV Khatinama bày tỏ quan điểm.

    Bên cạnh đó, rất nhiều CĐV khen ngợi trận chung kết SEA Games và cho rằng 2 đội đã cống hiến trận đấu hay, kịch tính và giàu cảm xúc. "Tất cả những gì có trong bóng đá đã xuất hiện ở chung kết SEA Games 32", CĐV Shanmilay viết. "Chung kết quá kịch tính, hấp dẫn và tuyệt", Thomas Dolley đến từ Philippines chia sẻ.

    Hầu hết các CĐV, ngay cả những CĐV Thái Lan đều thừa nhận U22 Indonesia xứng đáng giành chiến thắng vì họ đã chơi tốt hơn.

    Trước đó, trong trận chung kết Sea Games 32 giữa hai đội Indonesia và Thái Lan diễn ra tối 16/5, theo VTC News, sau khi U22 Indonesia ghi bàn nâng tỷ số lên 3-2 ở hiệp phụ, cầu thủ 2 đội lao vào ẩu đả. Thành viên ban huấn luyện 2 bên cũng có xô xát với nhau. Cảnh sát phải vào sân để can ngăn, hạ nhiệt những cái đầu nóng.

    Một thành viên ban huấn luyện U22 Indonesia đổ máu, đi đứng lảo đảo và phải nhờ người khác dìu ra ngoài. Trọng tài chính liên tục rút thẻ đỏ cho cả cầu thủ thi đấu lẫn dự bị cũng như trợ lý huấn luyện viên, nhân viên của 2 đội.

    Căng thẳng bắt nguồn từ bàn gỡ hòa 2-2 của U22 Thái Lan đúng ở giây cuối cùng của hiệp 2. U22 Indonesia khi đó tưởng trọng tài thổi còi hết trận nên đã ăn mừng. Sau đó, U22 Thái Lan thực hiện đá phạt và ghi bàn. 

    Các cầu thủ trẻ xứ chùa vàng chạy đến khu vực kỹ thuật của đối thủ để ăn mừng khiêu khích. Va chạm bắt đầu xảy ra từ đây. 

    U22 Indonesia phản ứng quyết liệt với trọng tài. HLV Indra Sjafri không giữ được bình tĩnh khi đội nhà đánh rơi chiến thắng ở giây cuối. Trợ lý phải kéo HLV trưởng của U22 Indonesia tránh xa tổ trọng tài. 

    Đến hiệp phụ thứ nhất, U22 Indonesia ghi bàn vượt lên. Các cầu thủ của đội bóng xứ vạn đảo lao đến khiêu khích đối thủ để đáp trả. Từ khoảnh khắc này, sân Olympic (Phnom Penh, Campuchia) biến thành võ đài với màn hỗn chiến giữa 2 đội.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-chien-o-chung-ket-bong-da-nam-sea-games-32-co-dong-vien-thai-lan-xin-loi-u22-indonesia-a575621.html
    Sự kiện: SEA Games 32
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan