+Aa-
    Zalo

    Honda Việt Nam tặng xe ô tô, động cơ và thiết bị kỹ thuật cho các trường cao đẳng dạy nghề

    ĐS&PL Công ty Honda Việt Nam (HVN) trao tặng xe ô tô, động cơ ô tô và xe máy, khung ô tô và thiết bị kỹ thuật cho các trường Cao đẳng, Đại học tại Vĩnh Phúc, Hà Nam…, nhằm hỗ trợ công tác giảng dạy và học tập tại các trường.

    Là một doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc và Hà Nam, bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm an toàn và chất lượng cao cho khách hàng, Honda Vieejt Nam luôn nỗ lực thực hiện các hoạt động đóng góp xã hội, đặc biệt là các hoạt động hỗ trợ giáo dục dành cho sinh viên nhằm thúc đẩy sự phát triển nguồn nhân lực tại Vĩnh Phúc, Hà Nam nói riêng và Việt Nam nói chung.

    Theo đó, Honda Việt Nam đã phối hợp với sở Lao động Thương binh Xã hội tỉnh Vĩnh Phúc và Trung ương Đoàn thực hiện chương trình trao tặng xe ô tô, động cơ ô tô và xe máy, khung ô tô và thiết bị kỹ thuật cho trường nghề tại Vĩnh Phúc, Hà Nam, Thái Bình, Hà Nội, Hưng Yên và Thái Nguyên.

    honda

    Trong tháng 9/2022, Honda Việt Nam tiếp tục triển khai hoạt động “Trao tặng xe ô tô, động cơ ô tô và xe máy, khung ô tô và thiết bị kỹ thuật” cho 12 trường tại Vĩnh Phúc, Hà Nam, Hà Nội, Tuyên Quang, Thanh Hóa và Phú Thọ. Ngày 14/9 vừa qua, lễ “Trao tặng Động cơ ô tô, khung ô tô và động cơ xe máy” đã được Honda Việt Nam tổ chức tại trường Cao đẳng Nghề Vĩnh Phúc. Tại buổi lễ, Honda Việt Nam đã tặng 4 động cơ xe máy, 1 động cơ ô tô Honda City và 1 khung ô tô cho trường. Nối tiếp chương trình, Honda Việt Nam sẽ tặng 4 động cơ xe máy và 1 máy hàn tới trường Cao đẳng nghề Việt Xô số 1; 4 động cơ xe máy và 1 xe ô tô Honda CR-V tới trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp; 4 động cơ xe máy và 1 máy hàn tới trường Cao đẳng Công nghiệp và Thương mại; 4 động cơ xe máy và 1 xe ô tô Honda Civic tới trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội cơ sở Xuân Hòa, Vĩnh Phúc.

    Trước đó, Honda Việt Nam cũng đã tiến hành hoạt động trao tặng này tại các tỉnh Hà Nam, Hà Nội, Tuyên Quang, Thanh Hóa và Phú Thọ.

    Minh Ngọc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/honda-viet-nam-tang-xe-o-to-dong-co-va-thiet-bi-ky-thuat-cho-cac-truong-cao-dang-day-nghe-a551746.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.