+Aa-
    Zalo

    Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh lần đầu xuất hiện sau ồn ào

    ĐS&PL Gần đây, diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh gây chú ý khi xuất hiện trong mini concert "The Ballad" của ca sĩ, nhạc sĩ Mars Anh Tú (nghệ danh mới của nhạc sĩ Tú Dưa) - đang diễn ra tại Nhà hát Lớn.

    Tối 5/12, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng xuất hiện tại mini concert "The Ballad" của ca sĩ, nhạc sĩ Mars Anh Tú (nghệ danh mới của nhạc sĩ Tú Dưa). Đây là lần đầu tiên, 2 nghệ sĩ tham gia sự kiện sau ồn ào đời tư ở Tây Ban Nha.

    Diện trang phục quần Tây, áo sơ mi tối màu, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh lặng lẽ ngồi trong góc khán phòng quan sát toàn cảnh sân khấu. Anh hạn chế tương tác với mọi người xung quanh, tập trung tuyệt đối vào công việc của mình.

    Trước đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh Hồ Hoài Anh đang cùng hướng dẫn tập nhạc cho các nhạc công chuẩn bị cho một concert ở Hà Nội. Dân tình đồn đoán đó là sự chuẩn bị cho mini concert 'The Ballad' của Tú Dưa.

    hong dang ho hoai anh lan dau xuat hien sau on ao anh 4
    Hồ Hoài Anh với vai trò là Giám đốc âm nhạc. (Ảnh: Dân Trí).

    Tuy nhiên, trước ngày lên sóng, Tú Dưa đã đã phủ định thông tin Hồ Hoài Anh tham gia với vai trò quan trọng trong đêm nhạc của mình.

    "Không có, Hồ Hoài Anh chỉ là bạn mình thôi. Chắc mọi người xem ảnh có Hồ Hoài Anh đi tập cùng", Tú Dưa (nghệ danh mới Mars Anh Tú) khẳng định trước báo giới.

    Thực tế Hồ Hoài Anh đêm qua là khách mời của mini concert của Tú Dưa, cùng với nhiều bạn bè khác như Bằng Kiều, Tuấn Hưng...

    Cuối buổi mini concert, sau khi mời lên sân khấu cảm ơn ê kíp, bạn bè, Tú Dưa có nói sẽ "xuống tận hàng ghế khán giả để ôm anh và cảm ơn anh" mà không nói người anh "bí mật" đó là ai.

    hong dang ho hoai anh lan dau xuat hien sau on ao anh 5
    Diễn viên Hồng Đăng cùng vợ đến xem chương trình.(Ảnh: Dân trí).
    hong dang ho hoai anh lan dau xuat hien sau on ao anh 6

    Ngoài nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, diễn viên Hồng Đăng cùng vợ cũng đến ủng hộ ca sĩ, nhạc sĩ Mars Anh Tú.

    Không những thế, nhiều khách mời là bạn bè, người thân của Mars Anh Tú cũng có mặt tại sự kiện này, trong đó có nhiều người nổi tiếng như Bằng Kiều, Tuấn Hưng, MC Thành Trung, Lê Hoàng The Men, MC Vân Hugo....

    hong dang ho hoai anh lan dau xuat hien sau on ao anh 3
    Ca sĩ Anh Tú, cựu thành viên ban nhạc Quả dưa hấu, giới thiệu nghệ danh mới là Mars Anh Tú.

    Trong mini concert, Mars Anh Tú hát toàn bộ bài hát do mình sáng tác, trong đó có 6 bài thuộc album mới được trình diễn cùng dàn nhạc Giao hưởng Quốc gia Việt Nam là "Vết son", "Kẻ vô tâm", "Ngày em quay lại", "Một thời ta là thế", "Em", "Thu đi rồi đến hạ". 

    Đây là những sáng tác mới được viết với những chiêm nghiệm mới về tình yêu, cuộc sống, là mạch cảm xúc tiếp nối những sáng tác trước đây rất thành công như "Nắm lấy tay anh", "Duyên mình lỡ", "Hối hận trong anh"... Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng cover, mashup lại những bản hit đã qua của anh.

    Được biết, hồi cuối tháng 6/2022, Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng vướng cáo buộc cuỡng hiếp thiếu nữ Anh 17 tuổi ở Tây Ban Nha. Sau khi được bảo lãnh về nước, ngày 15/8, Hồ Hoài Anh đã viết bản tường trình và trình diện Ban Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và Ban Chủ nhiệm khoa Âm nhạc truyền thống về việc đi nước ngoài không báo cáo, không xin phép tổ chức theo luật Viên chức.

    Hồ Hoài Anh nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo vì "vi phạm quy định, nội quy, quy chế làm việc".

    Sau đó, Hồ Hoài Anh đã xin nghỉ việc không lương tại Học viện Âm nhạc Quốc gia với lý do việc gia đình và im ắng trong các hoạt động nghệ thuật.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hong-dang-ho-hoai-anh-lan-dau-xuat-hien-sau-on-ao-a559519.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Xem xét xử phạt ca sĩ Tuấn Hưng vì tổ chức liveshow ở ban công

    Xem xét xử phạt ca sĩ Tuấn Hưng vì tổ chức liveshow ở ban công

    Cơ quan chức năng đã lập biên bản vi phạm hành chính để xem xét xử phạt nam ca sĩ Tuấn Hưng về hành vi tự ý sử dụng thiết bị âm thanh có công suất lớn trong không gian phố đi bộ và tổ chức hoạt động nghệ thuật biểu diễn khi chưa xin phép cơ quan quản lý.