+Aa-
    Zalo

    Hợp tác vì sự phát triển của thể thao Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng 22/8, tại phòng A1, Tổng cục TDTT, 36 Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội diễn ra Lễ ký kết hợp đồng tài trợ giữa Hiệp hội Paralympic và Công ty TNHH Yến Sào Khánh Hoà

    Sáng 22/8, tại phòng họp A1, Tổng cục TDTT, 36 Trần Phú, Bà Đình, Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết hợp đồng tài trợ giữa Hiệp hội Paralympic với Công ty TNHH một thành viên Yến Sào Khánh Hòa và Viện Vật lý Y sinh học – Viện Khoa học Công nghệ Quân sự.
    Lễ kí kết hợp đồng tài trợ
    Đến dự Lễ ký kết có ông Vương Bích Thắng – Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT; ông Phạm Văn Tuấn – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, Chủ tịch Hiệp hội Paralympic Việt Nam. Đại diện nhà tài trợ có ông Huỳnh Văn Dũng – Viện trưởng Viện Vật lý Y sinh học, ông Nguyễn Khoa Bảo – Giám đốc Chi nhánh Công ty Yến sào Khánh Hòa tại Hà Nội, cùng đông đảo phóng viên, báo đài Trung ương và địa phương.
    Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Văn Tuấn gửi lời cảm ơn các đồng chí lãnh đạo, các Nhà tài trợ đã quan tâm đến sự phát triển của thể thao Người khuyết tật nói riêng và Thể thao Việt Nam nói chung, ông nhấn mạnh: “Đây sẽ là động lực lớn lao cho các VĐV có đời sống tốt, vui vẻ hơn để họ có thể hòa nhập, đóng góp sức mình cho nền Thể thao nước nhà”.
    Ông Phạm Văn Tuấn – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT phát biểu tại buổi lễ
    Theo bản hợp đồng tài trợ, Viện Vật lý Y sinh học sẽ hỗ trợ về việc chữa trị định kỳ chấn thương cho các VĐV. Công ty TNHH một thành viên Yến Sào Khánh Hòa hỗ trợ tiền thưởng và giúp đỡ cho các VĐV có hoàn cảnh khó khăn.
    Chia sẻ với báo giới, ông Nguyễn Khoa Bảo cho biết: Chúng tôi rất vinh dự trở thành Nhà tài trợ cho Hiệp hội Paralympic. Chúng tôi đã được chứng kiến những màn thi đấu của các VĐV khuyết tật và với việc tài trợ này chúng tôi mong muốn sẽ góp phần vào thành công của thể thao Người khuyết tật Việt Nam và xin chúc các VĐV giành thành tích cao tại Đại hội Thể thao Người khuyết tật Châu Á 2014 tại Incheon".
    Chia sẻ về công tác chuẩn bị của đoàn thể thao Người khuyết tật Việt Nam tham dự Asian Para Games tại Incheon, ông Vũ Thế Phiệt – Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Paralympic Việt Nam cho biết:  45 VĐV của 6 môn  sẽ có mặt tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia Hà Nội để tập huấn và lên đường tham dự Đại hội. Đây là những VĐV đã đạt chuẩn dự Asian Para Games theo quy định của Ủy ban Thể thao Người khuyết tật quốc tế (IPC).
    Nhân Tâm
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hop-tac-vi-su-phat-trien-cua-the-thao-viet-nam-a51955.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan