+Aa-
    Zalo

    Hot girl 9X hóa Lý Mạc Sầu xinh “hút hồn” giữa rừng vắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong khung cảnh khu rừng vắng, hot girl Milan Phạm hóa thân thành nhân vật Lý Mạc Sầu trong “Thần Điêu đại hiệp” thu hút sự chú ý của đông đảo giới trẻ.

    (ĐSPL) – Trong khung cảnh khu rừng vắng, hot girl Milan Phạm hóa thân thành nhân vật Lý Mạc Sầu trong “Thần Điêu đại hiệp” thu hút sự chú ý của đông đảo giới trẻ.

    Milan Phạm (tên thật là Phạm Trà My), sinh năm 1990 từng xuất hiện trong các số của nhóm Thích Ăn Phở như: Sự khác nhau giữa Hà Nội và Sài Gòn, Phim ảnh với thực tế, Phở công nghệ... Cô nàng được đánh giá là gương mặt tài năng khi có lối diễn xuất khá ổn và ngoại hình đẹp.

    Tốt nghiệp Cao đẳng Thương mại Rmit, Milan Phạm đang học liên thông lên đại học khoa Kinh tế và Tài chính. Ngoài việc làm người mẫu cho một số thương hiệu, nhãn hàng thời trang và tham gia diễn xuất trong một số phim ngắn, Milan Phạm còn tự mày mò, kinh doanh mỹ phẩm. Bên cạnh đó, cô bạn này còn nâng cao trình độ ngoại ngữ bằng cách học thêm các ngôn ngữ được nhiều nước sử dụng trên thế giới.

    Milan Phạm sử dụng thành thạo tiếng Nga, Anh, Hàn, Tây Ban Nha, thông tin này khiến những ai biết về cô bạn cũng không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.

    Mới đây, cô bạn 9X vừa thực hiện bộ ảnh hóa thân thành Lý Mạc Sầu phiên bản Việt khiến nhiều người trầm trồ.

    Hỏi về lý do thực hiện bộ ảnh, cô nàng 9X cho biết: "Sau khi bộ phim Tân Thần Điêu Đại Hiệp 2014 chiếu được khá lâu thì mọi người ghép hình của Milan bên cạnh diễn viên hóa thân thành Lý Mạc Sầu trong phim, chính vì thế Milan nảy ra ý định chụp một bộ ảnh hoá thân thành nhân vật Lý Mạc Sầu để chiều lòng các bạn và mình chỉ nghĩ để chụp cho vui thôi”.

    Thời gian thực hiện bộ ảnh được cô bạn bật mí là chuẩn bị trang phục là lâu nhất, vì phải chọn sao cho thật giống với nhân vật hóa thân.

    Nói về dự định trong tương lai hot girl 9X cho biết: “Mình đang cố gắng để chứng minh năng lực của mình qua một vài bộ phim ngắn và phim truyền hình. Năm 2015 Milan sẽ thử sức thêm ở những lĩnh vực nghệ thuật mới”.

    Sự hóa thân của Milan Phạm được đông đảo giới trẻ khen ngợi là giống với phiên bản Lý Mạc Sầu.

    Ngắm trọn bộ ảnh hot girl 9X hóa Lý Mạc Sầu:

    Ảnh: NVCC
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-9x-hoa-ly-mac-sau-xinh-hut-hon-giua-rung-vang-a81673.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan