+Aa-
    Zalo

    "Hotgirl" 9X khai nguyên nhân đâm bạn trọ rồi bỏ trốn, cha mất cũng không về chịu tang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lan Anh đâm bạn cùng trọ trọng thương rồi bỏ trốn suốt 7 tháng. Thời gian này, cha mất nhưng Lan Anh không về chịu tang.

    Lan Anh đâm bạn cùng trọ trọng thương rồi bỏ trốn suốt 7 tháng. Thời gian này, cha mất nhưng Lan Anh không về chịu tang.

    Ngày 2/8, Công an quận Đống Đa, Hà Nội tạm giữ Huỳnh Thị Lan Anh (23 tuổi, quê Châu Phú, An Giang) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

    Lan Anh bị công an truy nã từ tháng 1 và bị bắt vào ngày 30/7. Thời điểm bị bắt giữ, Lan Anh đang lẩn trốn tại tỉnh Bình Dương, làm phục vụ cho một nhà hàng để kiếm sống.

    Lan Anh là người đã đâm trọng thương bạn cùng phòng vào ngày 11/5/2019, tại phòng trọ trong ngõ 298 Tây Sơn, phường Trung Liệt, quận Đống Đa (Hà Nội) do mâu thuẫn trong sinh hoạt.

    Theo báo Tổ Quốc, tại cơ quan công an, Lan Anh khai bản thân và chị L.T.N. (27 tuổi, quê tại tỉnh Bắc Giang) từng làm phục vụ cho các quán karaoke trên địa bàn TP.Hà Nội và ở cùng phòng trọ tại ngõ 298 Tây Sơn (phương Trung Liệt, quận Đống Đa).

    Quá trình chung sống, hai người thường xảy ra mâu thuẫn về việc vệ sinh chỗ ở.

    Đến ngày 11/5/2019, Lan Anh về phòng thấy nước trong nhà vệ sinh chảy ra nền nhà. Cho rằng chị N. gây ra vụ việc và không chịu lau dọn, cô gái quê An Giang xô xát với bạn cùng trọ.

    Không dừng lại, Lan Anh ra ngoài mua dao rồi về phòng đâm nhiều nhát vào người nạn nhân. Qua giám định, chị N. bị thương tích 8%.

    Sau khi xảy ra sự việc trên, cơ quan công an khởi tố vụ án, khởi tố bị can và triệu tập nhiều lần đối với Lan Anh nhưng người này bỏ trốn, buộc cơ quan chức năng phải truy nã toàn quốc.

    Lan Anh từng có chồng và con nhưng hai người đã ly hôn. Trong thời gian Lan Anh bỏ trốn, bố mất nhưng nữ nghi phạm không về chịu tang, VTCNews thông tin thêm.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-9x-khai-nguyen-nhan-dam-ban-tro-roi-bo-tron-cha-mat-cung-khong-ve-chiu-tang-a333071.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan