+Aa-
    Zalo

    "Hotgirl" đánh thuốc mê, cướp hơn 200 triệu của người đàn ông nước ngoài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi thức dậy, người đàn ông ngoại quốc phát hiện cô gái mới quen đã bỏ đi. Ngoài ra, ông này phát hiện bị mất số tài sản trị giá gần 270 triệu đồng.

    Sau khi thức dậy, người đàn ông ngoại quốc phát hiện người phụ nữ mới quen trên mạng đã bỏ đi. Ngoài ra, ông này còn phát hiện bị mất số tài sản trị giá gần 270 triệu đồng.

    Ngày 19/6, nguồn tin từ Công an quận 7, TP.HCM cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Thị Tú Uyên (SN 1982, quê tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

    Trước đó, ông V.J.M. (SN 1956, quốc tịch Pháp) đã đến Công an quận 7 trình báo bị cướp tài sản.

    Theo ông M., ông quen một người phụ nữ thông qua mạng xã hội, người này nói tên Minh Anh.

    Nguyễn Thị Tú Uyên tại cơ quan công an - Ảnh: Thanh Niên

    Khoảng 23h ngày 11/6, ông M. mời Minh Anh đến căn hộ của mình ở khu dân cư Him Lam, P.Tân Hưng, quận 7, TP HCM chơi. Tại đây, cả 2 cùng nhau uống bia. Được một lúc, ông M. cảm thấy đau đầu rồi lăn ra ngủ mê man.

    Đến rạng sáng hôm sau, ông M. thức giấc thì bàng hoàng phát hiện mất số tài sản: 140 triệu đồng, 2 máy ảnh, 1 ống kính máy ảnh, 1 điện thoại…tổng trị giá gần 270 triệu đồng. Người phụ nữ tên Minh Anh cũng bỏ đi đâu không rõ. Ngay sau đó, ông M. đã trình báo cơ quan công an.

    Nhận được tin báo, công an quận 7 đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ của Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai và xác định Nguyễn Thị Tú Uyên là nghi can số 1.

    Tối 17/6, cơ quan công an đã ập vào một căn hộ cao cấp ở một chung cư thuộc phường Phú Mỹ, quận 7 bắt giữ Nguyễn Thị Tú Uyên đưa về trụ sở làm rõ. Tại công an, Uyên quanh co, chối tội nhưng bằng những chứng cứ không thể chối cãi, Uyên đã thừa nhận hành vi chuốc thuốc mê để cướp tài sản của ông M.

    Được biết, Nguyễn Thị Tú Uyên có 2 con nhưng đã ly dị chồng. 2 con được chồng nuôi dưỡng.

    Cơ quan công an nghi ngờ còn nhiều người khác là nạn nhân của “nữ quái” gây mê này. Công an quận 7 đề nghị ai là nạn nhân của đối tượng này xin đến đội hình sự trình báo để được giải quyết theo quy định của pháp luật.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-danh-thuoc-me-cuop-hon-200-trieu-cua-nguoi-dan-ong-nuoc-ngoai-a233476.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan