+Aa-
    Zalo

    Hotgirl Thiên An, "nàng thơ" trong loạt MV ca nhạc đình đám là ai?

    • DSPL
    ĐS&PL Hotgirl Thiên An, người từng tham gia nhiều MV ca nhạc nổi tiếng như Bạc phận, Sóng gió, Hoa vô sắc...gây chú ý khi sở hữu nhan sắc và đường cong "vạn người mê".

    Cô nàng Thiên An được nhiều người biết đến từ năm 2019 khi cô xuất hiện trong hàng loạt MV ca nhạc của hai nam ca sĩ Jack và K-ICM như Bạc phận, Sóng gió, Hoa vô sắc...Sở hữu đường nét gương mặt thanh thoát cùng biểu cảm sắc sảo, Thiên An đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và chú ý của cộng đồng mạng.

    hotgirl thien an nang tho trong loat mv ca nhac dinh dam la ai1
    hotgirl thien an nang tho trong loat mv ca nhac dinh dam la ai2
    Hình ảnh của cô nàng Thiên An trong sản phẩm âm nhạc của Jack và K-ICM.

    Thiên An tên đầy đủ là Trần Nguyễn Thiên An, sinh năm 1998 tại Bình Dương. Cô từng là sinh viên ngành ngôn ngữ Anh của Trường đại học Công nghệ TP. HCM - Hutech, tuy nhiên cô lại sớm bén duyên với công việc mẫu ảnh. Sở hữu chiều cao 1,65m cùng gương mặt rất "điện ảnh" với những đường nét sắc sảo, thanh tú, Thiên An từng được ví như bản sao hoàn hảo của Angela Phương Trinh.

    hotgirl thien an nang tho trong loat mv ca nhac dinh dam la ai5
    Nhan sắc "nàng thơ" của cô nàng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

    Tận dụng lợi thế của mình, Thiên An từng tham gia nhiều cuộc thi. Theo đó, cô từng đạt được danh hiệu Á khôi 2 cuộc thi Miss Hutech, lọt top 10 cuộc thi Tài năng MC Hutech. Vào năm 2017, cô từng đăng ký dự thi The Face nhưng chỉ lọt top 50.

    Thiên An bắt đầu làm mẫu ảnh từ năm lớp 11. Thời điểm này, Thiên An mới chập chững bước vào nghề nên cát xê không cao, đồng thời cô cũng gặp nhiều khó khăn, trở ngại về giao tiếp. Ngoài ra, cô nàng cũng từng tiết lộ ngoài những hoạt động nghệ thuật, cô còn nuôi dưỡng ước mơ trở thành tiếp viên hàng không.

    hotgirl thien an nang tho trong loat mv ca nhac dinh dam la ai6
    Trong "sự nghiệp" nghệ thuật của mình, cô từng là nữ chính trong các MV triệu view như Bạc phận, Sóng gió, Sao em vô tình, Tỏ tình...

    Theo đó, Thiên An được Jack và K-ICM chọn làm nữ chính cho các MV của mình bởi cô có vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng cân đối và diễn xuất có hồn. Ở những đoạn cần thể hiện nội tâm giằng xé, cô nàng đã không khiến người hâm mộ thất vọng. Tuy nhiên, việc xuất hiện dày đặc trong các MV của bộ đôi Jack và K-ICM từng khiến người hâm mộ của 2 nam ca sĩ yêu cầu thay thế bằng nữ chính khác để bớt nhàm chán.

    Thời điểm khi lùm xùm liên quan đến Jack và K-ICM bắt đầu nổ ra, Thiên An cũng được nhắc tới. Thời điểm đó, xuất hiện thông tin Thiên An và Jack có quan hệ tình cảm nhưng cả hai đều lựa chọn im lặng.

    hotgirl thien an nang tho trong loat mv ca nhac dinh dam la ai3
    Thiên An và Jack từng vướng phải nhiều tin đồn tình cảm.

    Bắt đầu nổi tiếng khi liên tục xuất hiện trong MV của Jack và K-ICM nhưng Thiên An bất ngờ "biến mất" trên mạng xã hội khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp. Hiện tại, Thiên An chỉ mới trở lại trang cá nhân trong khoảng thời gian gần đây. Ngoại hình Thiên An cũng có phần mặn mà, xinh đẹp hơn hẳn so với thời đóng MV Sóng Gió. Trang Facebook của Thiên An hiện tại có hơn 14 nghìn lượt theo dõi, trên Instagram thì cô nàng ít cập nhật hơn.

    hotgirl thien an nang tho trong loat mv ca nhac dinh dam la ai4
    Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, đường cong gợi cảm của Thiên An cũng khiến ai nấy "đứng ngồi không yên".

    Không chỉ sở hữu thân hình mảnh mai cùng những đường nét thanh tú, Thiên An còn khiến nhiều người hâm mộ với gu thời trang đa dạng. Cô có thể biến hóa được nhiều phong cách khác nhau từ tiểu thư dịu dàng đến một cô nàng gợi cảm với các trang phục ôm sát cơ thể.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-thien-an-nang-tho-trong-loat-mv-ca-nhac-dinh-dam-la-ai-a509524.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan