+Aa-
    Zalo

    Hú hồn với thành quả làm đẹp bằng filler của cô gái 23 tuổi

    ĐS&PL Cô gái không khỏi hoảng loạn khi từ cằm đến má và mũi bắt đầu sưng to, được bác sĩ cho dùng steroid và thuốc kháng histamine.

    Ruby (23 tuổi, ở thành phố Newcastle-upon-Tyne, Anh) mới đây đã “gây bão” TikTok với đoạn video ghi lại hình ảnh cô gái đang lo sợ ngồi trong ô tô được mẹ đưa đến viện và tình trạng của cô ở bệnh viện. Được biết, sự việc đã xảy ra từ ngày 5/12/2020 nhưng gần đây mới được Ruby chia sẻ lại.

    Theo lời kể, chất filler tiêm trước đó di chuyển từ vị trí ban đầu sang một vị trí khác, khiến đôi môi của cô gái 23 tuổi sưng phồng, trông không khác nào “mỏ vịt Donald”. Do đó, cô muốn được tiêm chất giải filler.

    Tuy nhiên, quá trình tiêm chất làm tan filler cũng không thành công, môi của Ruby tiếp tục sưng lớn hơn chỉ sau ít phút, khuôn mặt biến dạng đến mức khó nhận ra. Lúc này, Ruby nhanh chóng được đưa đến bệnh viện.

    Mọi thứ từ cằm đến má và mũi cũng bắt đầu sưng to khiến cô gái càng hoảng loạn hơn. Vì không thông thuộc đường, mẹ của Ruby lo lắng lái xe theo chỉ dẫn của Google Maps để đến bệnh viện gần nhất. Sau khi kiểm tra, cô gái đã được cho sử dụng steroid và thuốc kháng histamine.

    hu-hon-voi-thanh-qua-lam-dep-bang-filler-cua-co-gai-23-tuoi.mp4

    “Tôi đã nói với phòng khám là muốn đôi môi của mình rõ nét hơn. Họ nói rằng nếu tôi muốn như vậy, tôi phải tiêm chất làm tan số filler được tiêm lần trước và thao tác lại từ đầu. Trong hơn 2 năm qua, tôi đã tiêm rất nhiều chất làm đầy vào môi.

    Đôi môi của tôi cũng đã bị biến dạng do chất filler dịch chuyển. Nhưng chỉ sau vài giây tiêm thuốc giải filler, đôi môi bắt đầu sưng lên và y tá vẫn tiếp tục tiêm. Cô ấy còn nói rằng sưng một chút là chuyện bình thường”, Ruby chia sẻ với NeedToKnow.online.

    Cô kể tiếp: “Mọi chuyện chỉ dừng lại khi y tá đã tiêm hết chất hòa tan filler và đôi môi của tôi ngày càng sưng to hơn tới mức cô ấy cũng phải lo ngại. Sau đó, y tá đưa tôi ra ô tô trong tình trạng còn đeo khẩu trang, và nói với mẹ tôi rằng bà ấy cần đưa tôi tới bệnh viện ngay lập tức”.

    Ruby được về nhà sau 6 tiếng nằm viện nhưng gương mặt sưng phồng của cô chỉ giảm bớt sau 2 tuần. Các bác sĩ cho biết cô “rất may mắn” khi tránh được biến chứng nghiêm trọng và không bị sốc phản vệ, nếu không tình trạng sẽ vô cùng nguy hiểm. Sau trải nghiệm làm đẹp kinh hoàng, Ruby khẳng định cô sẽ không bao giờ tiêm thêm filler.

    Liên quan đến các thảm họa thẩm mỹ, Emma Griffin (40 tuổi, ở Nottinghamshire, Anh) từng phải hoãn đám cưới sau khi tiêm filler ở môi. Tiêm quá nhiều filler dẫn đến mất cấu trúc và cảm giác trên môi trong thời gian dài, ảnh hưởng rất lớn đến sự tự tin và cuộc sống của Emma.

    Cô phải che giấu đôi môi bằng lớp trang điểm hoặc khẩu trang để mọi người ít chú ý tới. Thời gian sau đó, Emma phải tiêm filler theo định kỳ để giữ cấu trúc môi. Lượng filler trước đó quá nhiều khiến môi bị căng, nếu rút hết ra thì môi không còn khuôn dáng bình thường. Được biết, Emma còn phải đi xăm môi để hạn chế tình trạng tạo ra các mảng trắng do mất sắc tố.

    May mắn, sau hơn 1 năm, Emma cuối cùng cũng có thể tổ chức đám cưới với đôi môi trông bình thường hơn. Từ trải nghiệm của mình, cô khuyên các chị em cần cân nhắc kỹ và chọn nơi uy tín nếu muốn “tút tát” nhan sắc, tránh tiền mất tật mang.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hu-hon-voi-thanh-qua-lam-dep-bang-filler-cua-co-gai-23-tuoi-a551853.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan