+Aa-
    Zalo

    Hủ tiếu Việt Nam xuất hiện trong phim "King the Land" gây sốt mạng xã hội

    (ĐS&PL) - Món hủ tiếu quen thuộc của người Việt xuất hiện trong tập 10 bộ phim "King the Land" đang nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.

    Trong tập 10 của bộ phim King the Land đang gây bão trên mạng xã hội, nhân vật Won (do Lee Jun Ho thủ vai) đã dẫn Sa Rang (YoonA đóng) và bạn bè của cô đi du lịch tại Thái Lan. Trong một quán ăn đồ ăn Việt Nam tại đó, đoàn nhân vật đã bất ngờ khi thưởng thức món hủ tiếu, món ăn đặc biệt này đã làm họ cảm thấy vô cùng ngon miệng.

    Được biết, quán ăn này xuất hiện trong danh sách các quán được người tiêu dùng bình chọn năm 2022. Nhóm bạn của Sa Rang đã có một bữa ăn tuyệt vời với tô hủ tiếu có giá từ 40.000 đồng đến 55.000 đồng. Họ cũng thưởng thức các món phụ như đậu phụ rán, giò và bia tươi, tạo nên bữa tiệc thú vị và đáng nhớ.

    Ngay sau đó, khán giả Việt tỏ ra rất hào hứng và tự hào khi món ăn Việt xuất hiện trong bộ phim đang gây sốt. Đây là một cơ hội để món hủ tiếu Nam Vang được quốc tế biết đến.

    hu tieu viet nam xuat hien trong phim king the land gay sot mang xa hoi3
    Món hủ tiếu Việt được ưa chuộng tại quán ăn ở Thái Lan.

    Theo đó, Taste Atlas - một trang ẩm thực toàn cầu uy tín, đã xếp món hủ tiếu Nam Vang thứ 8 trong danh sách 10 món ăn phổ biến nhất ở vùng Nam Bộ. Đây là một sự công nhận đáng tự hào cho món ăn đường phố phổ biến của người Việt trong khu vực này.

    Hủ tiếu Nam Vang nổi tiếng với nước dùng đậm đà và hương vị độc đáo, được ninh từ xương heo, thịt heo, mực khô và tôm, tạo nên một món ăn ngon và đặc biệt của vùng Nam Bộ. Sự xuất hiện của món này trong bộ phim và sự đánh giá cao từ Taste Atlas chắc chắn sẽ giúp món hủ tiếu Nam Vang trở nên ngày càng phổ biến và được yêu thích hơn trong cộng đồng ẩm thực quốc tế.

    hu tieu viet nam xuat hien trong phim king the land gay sot mang xa hoi2
     Món hủ tiếu xuất hiện trong "King the Land" khiến nhiều người tỏ ra thích thú.

    Phim truyền hình King the Land đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả, phim có bối cảnh tại The King Group, tập đoàn đầu tư đa dạng lĩnh vực từ khách sạn đến hàng không.

    Nhân vật chính là Goo Won (Lee Jun Ho) - chàng giám đốc điển trai, ưu tú, nhưng sống lạnh lùng, khép kín. 

    Trở về nước, anh bị kéo vào cuộc chiến giành quyền thừa kế với chính chị gái mình, đồng thời nảy sinh tình yêu với cấp dưới Cheon Sa Rang (YoonA).

    Trong khi đó, Cheon Sa Rang là cô gái sôi nổi và lạc quan. Là người có xuất phát điểm bình dân, Cheon Sa Rang phải đối mặt với nhiều định kiến và hiểu lầm tại nơi làm việc.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hu-tieu-viet-nam-xuat-hien-trong-phim-king-the-land-gay-sot-mang-xa-hoi-a584056.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan