+Aa-
    Zalo

    Hùng Dũng phải đi kiểm tra doping sau trận thắng vất vả trước U23 Malaysia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau chiến thắng trước U23 Malaysia tại bán kết SEA Games 31, tiền vệ đội Đỗ Hùng Dũng đã bị đưa đi kiểm tra doping theo quy định của ban tổ chức.

    Tối 19/5, U23 Việt Nam đã có trận đấu đầy khó khăn trước U23 Malaysia ở bán kết SEA Games 31. Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Tiến Linh đã đưa U23 Việt Nam giành quyền vào chơi trận chung kết. Tuy nhiên, giới chuyên môn đánh giá đội trưởng Đỗ Hùng Dũng mới là cái tên ấn tượng nhất trận.

    da nhu may truoc u23 malaysia hung dung bi loi di kiem tra doping 01
    Hùng Dũng thi đấu không biết mỏi suốt 120 phút trước U23 Malaysia.

    Suốt 120 trên sân, Hùng Dũng thi đấu bền bỉ, lăn xả, sẵn sàng tranh chấp thu hồi bóng và kiến tạo cho các đồng đội, góp công lớn giúp đội nhà kiểm soát thế trận. Không chỉ vậy, với vai trò thủ lĩnh, tiền vệ 29 tuổi liên tục hô hào và động viên đồng đội thi đấu máu lửa. Và cũng chính anh là người thực hiện pha treo bóng chuẩn xác từ tình huống đá phạt để Tiến Linh đánh đầu ghi bàn.

    Sau trận, Đỗ Hùng Dũng được đội ngũ chống doping đưa vào danh sách kiểm tra chất cấm sau trận. Đây là quy định đã có từ trước của BTC SEA Games. Do đó, đội trưởng U23 Việt Nam về khách sạn muộn một tiếng so với đồng đội.

    Được biết, đây là lần thứ 2 trong vòng ít tháng anh phải thực hiện các xét nghiệm theo yêu cầu. Lần trước đó là sau trận đấu với Nhật Bản tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

    Hùng Dũng là một trong 3 cái tên quá tuổi được HLV Park Hang-seo triệu tập bổ sung cho U23 Việt Nam tham dự SEA Games 31. Cho đến nay, tiền vệ đội trưởng này thể hiện phong độ ổn định và trở thành chỗ dựa đáng tin cậy cho các cầu thủ trẻ.

    Ở vòng bảng, Hùng Dũng đã ghi được 2 bàn thắng, trong đó có bàn thắng quan trọng giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Myanmar để giành ngôi đầu bảng.

    Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ có 2 ngày nghỉ để chuẩn bị hướng tới trận chung kết SEA Games 31 với U23 Thái Lan, diễn ra vào 19h ngày 22/5 trên sân Mỹ Đình.

    lich thi dau bong da nam sea games 311
    Lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 31.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hung-dung-phai-di-kiem-tra-doping-sau-tran-thang-vat-va-truoc-u23-malaysia-a538261.html
    Sự kiện: SEA Games 31
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan