+Aa-
    Zalo

    Hung thủ giết người mình yêu rồi chôn giữa đồng khai những gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Phúc cởi quần chị Tuyết kéo ngược xuống đầu gối, cởi áo khoác và áo ngực trói chặt tay rồi kéo thi thể chị qua một vạt đất trống. Hắn khai chỉ sờ soạng nạn nhân trước khi chôn thi thể.

    (ĐSPL)- Phúc cởi quần chị Tuyết kéo ngược xuống đầu gối, cởi áo khoác và áo ngực trói chặt tay rồi kéo thi thể chị qua một vạt đất trống. Hắn khai chỉ sờ soạng nạn nhân trước khi chôn thi thể.

    Theo tin tức trên báo Pháp luật Việt Nam, tối 14/9, Đại tá Nguyễn Thế Nghiệp - Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an tỉnh Quảng Nam) cho biết, cơ quan điều tra đã bắt giữ Lê Văn Phúc (trú tổ 15, thị trấn Hà Lam, Thăng Bình, Quảng Nam) - nghi can giết chị Nguyễn Thị Tuyết (20 tuổi, ngụ thôn Quý Mỹ, xã Bình Quý) rồi trói, chôn giữa ruộng lúa.

    Tại cơ quan điều tra, bước đầu, Phúc khai nhận là hung thủ gây án. Phúc nói mình nảy sinh tình cảm với chị Tuyết nên nhiều lần tỏ tình mà không được đáp lại. Có lần, Phúc chặn xe Tuyết để tỏ tình thì bị chị đòi đánh. Tức giận vì bị từ chối tình cảm, Phúc đã nảy sinh ý định và tìm cách giết người mình yêu.

    Hung thủ giết thiếu nữ rồi chôn giữa đồng khai những gì?

    Chân dung nghi phạm Lê Văn Phúc, Ảnh Thanh Niên.

    Liên quan đến vụ án giết người man rợ trên, báo Thanh Niên dẫn lời khai của nghi phạm Lê Văn Phúc cho biết, vào khoảng 21 giờ ngày 10/9, sau khi đi chơi về, Phúc lấy một cái rựa đi ra đường ngồi chờ chị Tuyết. Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, thấy chị Tuyết đi xe một mình, Phúc cầm rựa chém vào mặt khiến chị gục tại chỗ.

    Sau đó, Phúc cởi quần chị Tuyết kéo ngược xuống đầu gối, cởi áo khoác và áo ngực trói chặt tay rồi kéo thi thể chị qua một vạt đất trống cách đường khoảng 20 mét. Tiếp đó, Phúc dùng rựa và tay đào đất thành cái hố sâu 60 cm rồi kéo người chị Tuyết úp mặt xuống hố và lấp đất chôn. Theo lời khai của Phúc, hắn chỉ sờ soạng nạn nhân trước khi chôn thi thể.

    Hung thủ giết thiếu nữ rồi chôn giữa đồng khai những gì?

    Vị trí phát hiện thi thể nạn nhân sau 4 ngày mất tích.

    “Ban đầu Phúc đờ đẫn, khai tầm bậy và nói sảng do Phúc lạm dụng rượu và hút chất gây nghiện quá nhiều. Thế nhưng, khi nhận tội, Phúc đã bộc lộ là người rất căm thù nạn nhân. Vì căm thù do không được yêu, Phúc đã ra tay rất dã man. Đây là vụ gây án quá man rợ”, Đại tá Nghiệp nhận định.

    Theo Phòng PC45, đối tượng Lê Văn Phúc là một thành phần bất hảo tại địa phương. Hắn không chỉ lười lao động mà còn nghiện rượu và ma túy nặng. Còn chị Tuyết vốn đang là công nhân của một công ty may gần nhà.

    Được biết, vào hôm xảy ra vụ án, sau khi chị Tuyết đi dự sinh nhật với bạn không thấy về, gia đình đã báo mất tích lên cơ quan chức năng. Sau đó, một người dân phát hiện chiếc xe máy hiệu Sirius mang BKS 92H1-224.22 của chị Tuyết nằm giữa con suối (thuộc địa phận thị trấn Hà Lam, Thăng Bình). Người nhà nạn nhân đã tổ chức đi tìm kiếm và sáng 14/9, thi thể chị Tuyết được người cậu ruột phát hiện trong tư thế bị trói chặt bằng quần áo dưới ruộng ven đường, cách nhà khoảng 1 km.

    Theo thông tin từ PC45, sau khi nhận được tin báo, xác định đây là vụ án nghiêm trọng, các trinh sát đã tỏa ra để điều tra. Sau 12 giờ phá án, đến khoảng 18 giờ 30 phút ngày 14/9, Phúc đã khai nhận mình là hung thủ.

    Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hung-thu-giet-nguoi-minh-yeu-roi-chon-giua-dong-khai-nhung-gi-a50738.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan