+Aa-
    Zalo

    Hương CEO: Nữ doanh nhân có tâm và có tầm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xuất thân từ một gia đình nghèo khó ở làng quê nghèo miền Trung, để xây dựng 2 thương hiệu: Huong CEO International Cosmetics và Huong Beauty Center phát triển mạnh mẽ như hiện tại thì nữ doanh nhân Hương CEO đã trải qua hành trình 10 năm ròng rã trong sự cố gắng, bền bỉ liên tục.

    Khát vọng thành công để cống hiến

    Bên cạnh hình ảnh một nữ doanh nhân thành công, xinh đẹp, ắt hẳn nhiều khách hàng thân thiết của chị Hương CEO rất quen thuộc khi nhìn thấy chị Hương trong tà áo dài truyền thống. Xuất phát điểm là một giáo viên dạy Văn, chị Hương chia sẻ: “Bỏ nghề giáo để bắt đầu kinh doanh là quyết định cực kì khó khăn, mạo hiểm. Chị đã phải đánh đổi rất nhiều thứ, thật may đây là quyết định đúng đắn nhất của chị”.

    f1

    Dẫu vậy đến bây giờ chị Hương vẫn canh cánh trong lòng và luôn bồi hồi với những kỉ niệm ngày còn gắn bó với bụi phấn bảng đen. Nhưng mỗi lần về trường trao quà cho các em học sinh nghèo và hỗ trợ các trường miền núi có điều kiện cơ sở vật chất tốt hơn, chị lại ngậm ngùi dặn lòng “Chị đã đi đúng hướng”.

    Bên cạnh các công việc thiện nguyện, chị Hương còn rất chú trọng với sứ mệnh đồng hành, hỗ trợ các chị em phụ nữ miền Trung. Chính họ là nguồn cảm hứng để chị khởi sự kinh doanh lĩnh vực mỹ phẩm.

    Giữa thực trạng hàng loạt các thương hiệu mỹ phẩm gia công giá rẻ, không đảm bảo chất lượng ra đời nhưng lại được chị em lựa chọn. Chị Hương quyết tâm tìm kiếm các sản phẩm đảm bảo 3 tiêu chí: giá rẻ, chất lượng & hiệu quả. Chị chọn kinh doanh mỹ phẩm có thương hiệu quốc tế, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Chị luôn cố gắng liên hệ làm việc trực tiếp với các nhãn hàng để đảm bảo về chất lượng sản phẩm và giá bán ưu đãi tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, chị Hương CEO cũng thường xuyên tổ chức các buổi workshop chia sẻ những kiến thức chăm sóc da để đồng hành cùng chị em trong hành trình làm đẹp cho bản thân mình.

    f21

    Sau khi thành công với thương hiệu mỹ phẩm Huong CEO International Cosmetic, chị Hương lại tiếp tục bắt tay vào hành trình xây dựng trung tâm thẩm mỹ, điều trị và chăm sóc da Huong Beauty Center. Viết tiếp ước mơ khẳng định bản thân, gây dựng sự nghiệp và cống hiến cho cộng đồng, trung tâm làm đẹp này đã đi vào hoạt động ổn định và dần lấy được niềm tin, sự yêu quý của đông đảo chị em phụ nữ. Chị Hương CEO vẫn đang không ngừng cố gắng hơn mỗi ngày để trau dồi kiến thức, chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng.

    f31

    Phụ nữ hiện đại: Giỏi việc nước, đảm việc nhà

    Sau vẻ gai góc khi chinh chiến trên thương trường, chị Hương cởi bỏ lớp áo nữ doanh nhân tài ba về làm 1 người phụ nữ của gia đình đúng nghĩa. Chị nấu những bữa ăn ngon cho chồng, dạy con học mỗi tối. Sống vui khỏe với những sở thích của bản thân như tập yoga, cắm hoa, ca hát, nhảy múa. Ngoài tài năng kinh doanh, chị còn có nhiều tài lẻ khác, đặc biệt là giọng hát ngọt ngào. Trong những chương trình về thăm trường hoặc thiện nguyện mà chị tham gia đều không bao giờ thiếu giọng ca dạt dào tình cảm của chị.

    f4

    Chị Hương quan niệm: “Sống là cho đi đâu chỉ nhận riêng mình”. Vì vậy hằng tháng chị luôn đều đặn tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện như trao quà cho các bệnh nhân ung thư ở bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng. Chị lặn lội tìm đến những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, những cụ già neo đơn để trao những món quà có giá trị về cả vật chất lẫn tinh thần. Đặc biệt, đối với ngôi trường mà chị từng gắn bó, chị luôn để tâm và ưu ái giúp đỡ qua các hoạt động như tài trợ cho các em học sinh nghèo đến trường, tặng TV.

    f51

    Quả là những hành động từ trái tim sẽ chạm đến trái tim. Những hoạt động thiện nguyện bền bỉ, không màu mè và tính cách chân thật, dễ mến, chị Hương được đông đảo bà con ở Quảng Nam yêu mến và được khách hàng ủng hộ hết mình. Đó cũng là một trong những thành công đáng tự hào mà chị  Hương CEO nhắc đến.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-ceo-nu-doanh-nhan-co-tam-va-co-tam-a589847.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan