+Aa-
    Zalo

    Hương Giang đáp trả khi dính tin đồn quen 'trai trẻ' hậu chia tay Đình Tú

    ĐS&PL Sau khi chia tay Đình Tú, chuyện tình cảm của diễn viên Hương Giang luôn được khán giả quan tâm.

    Gần đây, Hương Giang đã thu hút sự chú ý khi xuất hiện cùng một người đàn ông trẻ tuổi. Được biết, đây là diễn viên Quang Trọng, sinh năm 1995. Quang Trọng đã có kinh nghiệm diễn xuất cùng với Đình Tú - tình cũ trước đây của Hương Giang, khi cả hai đóng chung trong bộ phim "Cô gái nhà người ta" vào năm 2020. Với ngoại hình điển trai và phong cách lịch lãm, Quang Trọng đã nhận được sự ủng hộ tích cực từ công chúng và trở thành đối tượng "đẩy thuyền" cùng Hương Giang.

    Mới đây, trên tài khoản Tiktok của Hương Giang đã chia sẻ một đoạn video xuất hiện cả Hương Giang và Quang Trọng với tiêu đề: "Khi mọi người hỏi có phải tình cảm trong phim là thật không?". Trong đoạn video này, cả hai đã cùng nhau nhảy theo một bài hát và lặp lại cụm từ "No way" (Tạm dịch: Không đời nào/ Không bao giờ/ Không hề) để trả lời câu hỏi đó.

    Có thể thấy, nữ diễn viên phủ nhận tin đồn đã có tình mới sau 1 năm chia tay Đình Tú và cho biết cả hai chỉ là những người bạn thân thiết. Hậu tan vỡ, Hương Giang chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và thường xuyên đi du lịch để tận hưởng cuộc sống. Thời gian gần đây, nữ diễn viên cũng thường xuyên ẩn ý về việc chuẩn bị lên xe hoa, thế nhưng dân tình lại "soi" ra việc cô diện đồ cưới có thể chỉ là một phân cảnh trong bộ phim cưới. 

    huong giang dap tra khi dinh tin don quen trai tre hau chia tay dinh tu1
    Thời gian gần đây, Hương Giang thường xuyên xuất hiện thân mật bên cạnh Quang Trọng.

    Được biết, trước đây, Hương Giang và Đình Tú đã gắn bó hơn 5 năm, khi khán giả đang mong chờ một cái kết có hậu thì Hương Giang lại thông báo cặp đôi quyết định dừng lại. 

    Nữ diễn viên đưa ra thông báo nhẹ nhàng, ngắn gọn, cho rằng mọi thứ đều do duyên phận và còn cám ơn Đình Tú đã đồng hành cùng cô một chặng đường dài. Thậm chí, cả hai vẫn đi du lịch với nhóm bạn chung, càng khiến khán giả tấm tắc khen hai diễn viên ứng xử văn minh. 

    "Mọi cuộc gặp gỡ trong cuộc đời đều là duyên phận, không có đúng sai. Cảm ơn mọi người đã yêu quý, ủng hộ. Cảm ơn người đã đồng hành cùng Giang một chặng đường dài và ý nghĩa. Cuối cùng, chuyện đã kết thúc, nên khép lại rồi", Hương Giang từng bộc bạch.

    huong giang dap tra khi dinh tin don quen trai tre hau chia tay dinh tu3
    Hương Giang và Đình Tú từng là cặp đôi được người hâm mộ yêu thích.

    Phương Linh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-giang-dap-tra-khi-dinh-tin-don-quen-trai-tre-hau-chia-tay-dinh-tu-a577690.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chàng trai trẻ Nguyễn Đức Tài và hành trình thiện nguyện “cho đi là còn mãi”

    Chàng trai trẻ Nguyễn Đức Tài và hành trình thiện nguyện “cho đi là còn mãi”

    Là một chuyên gia làm bánh cũng như sở hữu thương hiệu Tai Bakery được rất nhiều khách hàng yêu thích tại Hà Nội, Nguyễn Đức Tài còn được yêu mến bởi những việc làm thiện nguyện ý nghĩa. Nhiều năm qua anh đã góp phần thắp lên “ngọn lửa giàu lòng nhân ái”, mang yêu thương đến nhiều mảnh đời còn khốn khó trên mảnh đất hình chữ S.