+Aa-
    Zalo

    Huỳnh My: 'Tôi giống Mai Ngô, thẳng tính, có gì nói vậy'

    (ĐS&PL) - Huỳnh My khẳng định tính cách của bản thân giống như Mai Ngô, luôn thẳng thắn và có gì sẽ nói vậy.

    Mới đây, trong tập thứ 3 chương trình Miss International Queen Vietnam (Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam), phần đôi co giữa thí sinh Huỳnh My và Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã gây ‘sốt’ và tạo nên cuộc tranh luận xôn xao trên khắp các diễn đàn mạng xã hội.

    Ngày 7/3, chia sẻ với Saostar, Huỳnh My cho biết: "Tính cách của My cũng giống như Mai Ngô, luôn thẳng thắn và có gì sẽ nói vậy". Cô đồng thời chia sẻ rằng bản thân không mất gì sau khi bị loại khỏi Miss International Queen Vietnam. “Đây là một một sân chơi mới, cho em học hỏi được nhiều điều và rèn luyện sự tự tin khi đứng trước đám đông”, Huỳnh My nói.

    ly huynh my toi thay minh giong mai ngo 1
    Thái độ của Huỳnh My khiến các giám khảo chương trình ngỡ ngàng

    Khi được hỏi nếu được fan VOTE vào đêm kết, Huỳnh My có muốn thay đổi hay không, cô bộ bạch: "Em cũng không dám nghĩ tới việc sẽ có mặt ở đêm thi xếp hạng nhưng chắc chắn một điều nếu phép màu đó xảy ra, em vẫn giữ nét riêng của mình. Bên cạnh đó sẽ thân thiện hơn, sẻ chia nhiều hơn và yêu thương nhiều hơn".

    Người đẹp chuyển giới đồng thời lên tiếng giải thích lý do cô luôn có biểu cảm đơ cứng trong suốt các thử thách chụp hình đồng đội và cá nhân. Mặc cho mentor Thủy Tiên đứng bên cạnh luôn nhắc nhở rằng: "Tươi lên chị My ơi" nhưng cô nàng vẫn giữ biểu cảm "buồn thiu”.

    "Em nhớ chồng, trên gương mặt em lúc nào cũng có nhiều nỗi buồn. Bởi vậy mọi người cứ hay hỏi sao em không cười lên, mặt buồn thiu. Trong lòng buồn đâu thể cười nổi, nụ cười giả tạo đâu có đẹp", thí sinh chuyển giới chia sẻ. 

    Dù không biết người chồng cô nàng nhắc đến ở đây là ai nhưng khán giả cho rằng Huỳnh My còn thiếu chuyên nghiệp khi tham gia cuộc thi. Việc Huỳnh My để cảm xúc cá nhân lấn át cho thấy cô nàng chưa sẵn sàng để thi đấu.

    ly huynh my toi thay minh giong mai ngo 3
    Gương mặt của Huỳnh My sau khi được mentor Thủy Tiên nhắc nhở liên tục.

    Trước đó, Huỳnh My từng tham gia cuộc thi Miss International Queen Vietnam vào năm 2018. Cô dừng chân ở Top 15, bị loại tại tập 4 của chương trình. Không chấp nhận kết quả bị loại, Huỳnh My bật khóc và gào thét, cho rằng chương trình thiếu sự công bằng khi cô đã cố gắng hết sức. Thậm chí cô còn tuyên bố: "Tôi sẽ không thi bất cứ một cuộc thi nào nữa".

    Tuy nhiên, năm 2023, Huỳnh My bất ngờ trở lại với Miss International Queen Vietnam. Người trao cho Huỳnh My cơ hội vào Top 20 lần này là giám khảo Dược sĩ Tiến, bởi anh hy vọng đây sẽ là cơ hội để cô gái này chứng minh sự thay đổi, lấy lại được thiện cảm từ mọi người sau những hình ảnh không mấy tốt đẹp ở mùa đầu tiên.

    Thế nhưng, từ tập 1 đến tập 3 của chương trình, Huỳnh My lại tiếp tục tạo sự khó chịu cho người xem lẫn giám khảo.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huynh-my-toi-giong-mai-ngo-thang-tinh-co-gi-noi-vay-a568015.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan