+Aa-
    Zalo

    Huỳnh Như tỏa sáng, đội tuyển nữ Việt Nam thắng dễ 3-1 trước Ấn Độ

    (ĐS&PL) - Ở trận đấu trong khuôn khổ bảng C vòng loại thứ hai Olympic Paris 2024 khu vực châu Á, diễn ra chiều ngày 29/10, ĐT nữ Việt Nam đã thi đấu xuất sắc khi giành chiến thắng dễ dàng với tỷ số 3-1 trước ĐT nữ Ấn Độ.

    Trước Ấn Độ bị đánh giá thấp hơn, tuyển nữ Việt Nam chủ động ép sân từ đầu ở trận đấu chiều 29/10. Thanh Nhã liên tục khiến hàng thủ đối phương khó khăn và Huỳnh Như là người mở tỷ số với cú đánh đầu chính xác ở phút thứ 5.

    Có bàn thắng vượt lên, ĐT nữ Việt Nam càng chơi càng hay. Đến phút thứ 10, vẫn là Huỳnh Như đánh đầu trúng cột dọc sau quả tạt chất lượng của Bích Thùy.

    Những phút tiếp theo, ĐT nữ Việt Nam vẫn làm chủ hoàn toàn cuộc chơi và bóng hầu như chỉ lăn bên phần sân của Ấn Độ. Đến phút 22, các học trò của HLV Mai Đức Chung tìm được bàn nhân đôi cách biệt. Dương Thị Vân treo bóng như đặt vào vòng cấm để Hải Linh thoải mái đánh đầu, điền tên lên bảng tỷ số.

    huynh nhu toa sang doi tuyen nu viet nam thang de 3 1 truoc an do 3
    Chung cuộc, ĐT nữ Việt Nam thắng Ấn Độ 3-1 và đứng thứ 3 ở bảng C với 3 điểm sau 2 lượt trận. Ảnh: IFT.

    Dẫn trước 2-0, ĐT nữ Việt Nam càng chơi càng hưng phấn. Trong khi đó, người chơi hay nhất bên phía Ấn Độ là thủ thành Elangbam Panthoi với không ít pha cứu thua xuất sắc. Cuối hiệp 1, Huỳnh Như suýt chút nữa có bàn thắng thứ 2 nếu như không bị xà ngang từ chối.

    Sang hiệp 2, Hải Yến lại có pha đánh đầu chính xác hạ thủ môn Panthoi, đưa tỷ số lên 3-0 ở phút 74. Trong khi đó, Ấn Độ có may mắn làm bạn đồng hành. 

    Sau những pha bóng "hút chết", phút 80, Ấn Độ bất ngờ có bàn thắng thu hẹp khoảng cách xuống còn 1-3. Từ đường chuyền vượt tuyến của cầu thủ Ấn Độ, Rangnathan băng xuống đầy tốc độ và đánh đầu ghi bàn ngay trước tầm tay thủ môn Kim Thanh. 

    Ở những phút cuối, các cầu thủ đẩy cao tốc độ trận đấy, tuy nhiên nỗ lực của họ không thể vượt qua hàng thủ có tổ chức của ĐT nữ Việt Nam.

    Chung cuộc, ĐT nữ Việt Nam thắng Ấn Độ 3-1 và đứng thứ 3 ở bảng C với 3 điểm sau 2 lượt trận. 

    Vào 17h00 ngày 1/11 tới, tuyển nữ Việt Nam sẽ chạm trán đối thủ Nhật Bản ở lượt cuối bảng C vòng loại thứ hai Olympic 2024 khu vực châu Á. Tuy nhiên, cơ hội giành hai vị trí đầu bảng của đoàn quân HLV Mai Đức Chung là khá thấp.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huynh-nhu-toa-sang-doi-tuyen-nu-viet-nam-thang-de-3-1-truoc-an-do-a597183.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan