+Aa-
    Zalo

    Huỳnh Tú Anh giành quán quân The Face Vietnam 2023

    (ĐS&PL) - Vượt qua 3 đối thủ ngang tài ngang sức, Huỳnh Tú Anh xuất sắc trở thành quán quân The Face Vietnam 2023.

    Huỳnh Tú Anh - đội huấn luyện viên Anh Thư là một trong 4 thí sinh tranh tài ở đêm chung kết cùng Xuân Hạnh (đội Vũ Thu Phương), Minh Toại (đội Anh Thư), Phương Vy (đội Kỳ Duyên, Minh Triệu).

    Qua hai phần thi, Tú Anh chiến thắng khi vừa catwalk tốt, vừa biểu cảm ăn ý với trang phục.

    huynh tu anh gianh quan quan the face vietnam 2023

    Tú Anh đội HLV Anh Thư trở thành quán quân The Face Vietnam 2023. Ảnh: MultiMedia

    Ở phần catwalk, cô sải bước với áo choàng dài quét sàn của nhà thiết kế Hà Nhật Tiến. Giám khảo Trang Lê - Chủ tịch Tuần thời trang Quốc tế Việt Nam - nhận xét Tú Anh hiểu và biết cách xử lý trang phục.

    Ở phần thi quyết định - photoshoot và quay video, Tú Anh và Xuân Hạnh được xem là ngang tài ngang sức. Xuân Hạnh tận dụng mũ để tạo dáng, trong khi Tú Anh được nhận xét thể hiện ngôn ngữ hình thể phù hợp với biểu cảm ma mị, có nhiều góc mặt đẹp. Các động tác như vung tay, hất chân, ngiêng người của cô dứt khoát, lực vừa phải.

    Huỳnh Tú Anh sinh năm 2002 và sở hữu chiều cao 1m76. Tú Anh được đánh giá là một đại diện tiêu biểu của dàn người mẫu thế hệ mới khi sở hữu gương mặt và thần thái đậm chất thời trang cao cấp (high fashion).

    Dù vẫn còn khá mới trong nghề nhưng Tú Anh đã được nhiều nhà mốt Việt mời trình diễn và chụp ảnh. Trong sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2023, cô đã xuất hiện dày đặc với 8/17 show diễn từ các nhà mốt đình đám, ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

    huynh tu anh gianh quan quan the face vietnam 2023 2

    Tú Anh trong phần mở màn cùng top 15 thí sinh The Face Vietnam 2023. Ảnh: MultiMedia

    Ngay từ vòng casting, Tú Anh được biết đến với câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình giảm cân ngoạn mục để thực hiện đam mê người mẫu của mình. Tú Anh vốn là đối thủ nặng ký trong cuộc thi mà các thí sinh khác luôn phải dè chừng. Xuyên suốt 9 tập phát sóng, Tú Anh luôn nỗ lực hết mình và biết cách chứng tỏ bản thân qua từng thử thách “khó nuốt” từ chương trình.

    XEM THÊM: Soi nhan sắc thật dàn minh tinh "Trường Tương Tư" trong phim và ngoài đời

    Với chiến thắng này, Tú Anh sẽ được công ty quản lý và đào tạo người mẫu beU Models đưa đến 6 kinh đô thời trang danh giá bậc nhất thế giới bao gồm: Paris - Milan - London - New York - Tokyo và Seoul.

    Ngay sau khi đăng quang, cô cũng sẽ ngay lập tức lên đường sang Tokyo để thực hiện một bộ ảnh và tham dự sự kiện đồng hành cùng nhãn hàng M.A.C Cosmetics. Đây là cơ hội quý giá để quán quân The Face Vietnam 2023 được giao lưu và gặp gỡ với những cái tên hàng đầu đẳng cấp thế giới.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huynh-tu-anh-gianh-quan-quan-the-face-vietnam-2023-a586513.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan