+Aa-
    Zalo

    INschool Bến Cát: Dự án giáo dục chuẩn quốc tế tại Bình Dương

    • DSPL
    ĐS&PL Trường Liên Kết Quốc Tế INschool (trực thuộc Interlink Education) tiếp tục mở rộng hệ thống trên toàn quốc. Theo đó, ngày 06/10/2022, tại TX.Bến Cát (Bình Dương), Interlink Education và Kim Oanh Group đã tổ chức “Lễ ký kết hợp tác xây dựng trường liên cấp INschool Bến Cát”.

    Công trình có quy mô hơn 1,6ha, được đầu tư đồng bộ với các trang thiết bị hiện đại và chương trình học tiên tiến của nước ngoài. INschool Bến Cát hứa hẹn sẽ là một trong những ngôi trường hiện đại nhất tại Bình Dương, mang đến môi trường học tập và phát triển toàn diện theo tiêu chuẩn quốc tế cho khoảng 2.000 học sinh từ mầm non đến lớp 12. Dự kiến tháng 4/2023 sẽ chính thức khởi động chương trình tuyển sinh và khai giảng vào tháng 09/2023 cho năm học đầu tiên.

    y1
    Đại diện Interlink Education và Kim Oanh Group thực hiện nghi thức ký kết hợp tác

    Lễ ký kết không chỉ đánh dấu cột mốc hợp tác của Interlink Education và Kim Oanh Group mà còn thể hiện sự phát triển mạnh mẽ của INschool trong thời gian tới. Dự án INschool Bến Cát là bước khởi đầu cho một loạt các dự án quan trọng tiếp theo như: INschool Buôn Ma Thuột, Long Thành, Cà Mau, Gia Kiệm,...  Từ đây, một thế hệ học sinh ưu tú sẽ được ươm mầm. Một thế hệ mà các học sinh biết rõ: Mình là ai, mình muốn gì, có thể đi bất cứ nơi đâu, làm bất cứ điều gì và có thể sống ở bất cứ nơi nào trên thế giới này - những công dân toàn cầu đích thực.

    y2
    Lãnh đạo nhà nước và đại diện INschool cùng Kim Oanh Group thực hiện nghi thức khởi công

    Thành lập từ năm 2009, đến nay, Interlink tự hào là 1 trong 4 thương hiệu giáo dục nằm trong “Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2015” với hơn 50.000 lượt học sinh - học viên các cấp, đội ngũ gần 500 giáo viên – nhân viên Việt Nam và nước ngoài, hơn 1000 đối tác giáo dục tại Mỹ, Úc, Canada, Singapore cùng các chương trình đào tạo được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Trực thuộc hệ thống Interlink, INschool là ngôi trường lý tưởng cho các bạn học sinh muốn theo học chương trình của Bộ Giáo dục, chương trình song ngữ và chương trình quốc tế (sẽ triển khai theo lộ trình). Với 3 giá trị cốt lõi: Đạo đức - Kỹ năng - Tri thức, INschool là nơi giúp các em có được nền tảng giáo dục tuyệt vời, xây dựng nên nhân cách tốt, cá tính riêng biệt, rèn luyện để trở thành những công dân toàn cầu đầy tự tin và bản lĩnh.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/inschool-ben-cat-du-an-giao-duc-chuan-quoc-te-tai-binh-duong-a553479.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    vnEdu IOC- hình thành cơ sở dữ liệu chung và duy nhất cho ngành giáo dục

    vnEdu IOC- hình thành cơ sở dữ liệu chung và duy nhất cho ngành giáo dục

    Đồng bộ dữ liệu từ các phần mềm quản lý trường học trên địa bàn sẽ hình thành cơ sở dữ liệu tập trung về giáo dục trên toàn tỉnh. Mô hình trung tâm điều hành giáo dục thông minh vnEdu IOC do Tập đoàn VNPT xây dựng sẽ khai thác hiệu quả quá trình này. Hệ thống cung cấp bức tranh tổng quan, trực tuyến về toàn ngành giáo dục trong tỉnh từ nguồn nhân lực, biến động số lượng giáo viên, học sinh cho đến chất lượng học tập phục vụ công tác chỉ đạo và điều hành kịp thời, hiệu quả.