+Aa-
    Zalo

    iPhone 14 Pro Max xách tay từ Singapore về Việt Nam, giá hơn 50 triệu đồng

    ĐS&PL Chiều 16/9, những chiếc iPhone 14 đầu tiên đã được các thương lái đưa về thị trường Việt Nam thông qua con đường xách tay, giá 50 triệu đồng.

    Ông Nguyễn Tuấn Thanh, chủ nhân của một trong những chiếc iPhone đầu tiên cập bến trong nước cho biết trên Tri thức trực tuyến, thiết bị đã có người đặt trước với giá trên 50 triệu đồng.

    Đây là chiếc iPhone 14 Pro Max phiên bản 128 GB, màu Deep Blue mới.

    Theo người bán, chiếc máy này khó mua bởi nó là model được nhiều người lựa chọn. Đồng thời lượng máy tại Singapore không nhiều.

    iphone 14 pro max xach tay tu singapore ve viet nam gia hon 50 trieu dong
    Cận cảnh chiếc iPhone 14 Pro Max vừa về tới Việt Nam. (Ảnh: Zing)

    Tham khảo tại một số cửa hàng và thương lái tại TP.HCM, iPhone 14 Pro đang được chào bán với mức giá 42 triệu đồng cho phiên bản 128 GB màu xám. Phiên bản màu vàng và tím có giá bán cao hơn khoảng 500.000-1 triệu đồng.

    Chiếc iPhone 14 Pro Max có mức giá dao động khoảng 50 triệu đồng cho phiên bản 128 GB màu xám. Tương tự iPhone 14 Pro, các phiên bản màu vàng và tím cũng có giá bán cao hơn khoảng 1-2 triệu đồng.

    Trong khi đó, mẫu iPhone 14 hầu như không nhận được sự quan tâm từ người dùng. Chính vì thế, đa số thương lái và cửa hàng đều không xách tay sản phẩm này.

    Theo người bán, giá iPhone mới sẽ biến động mạnh bởi năm nay lượng hàng cung ứng không nhiều. Đồng thời, vì Apple sử dụng chính sách mới, không cho xếp hàng mua máy như các năm trước. Nên lượng máy về Việt Nam sớm hạn chế, dẫn đến giá cao, Dân trí cho hay.

    Hiện tại, nguồn hàng đủ phục vụ các khách hàng muốn sở hữu máy sớm, biếu tặng, chấp nhận giá cao. Người dùng có thể đợi thêm vài ngày để chờ giá bình ổn. Bên cạnh đó, iPhone 14 chính hãng cũng sẽ sớm được bán ra từ đầu tháng 10, với chính sách giá và hậu mãi tốt hơn.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/iphone-14-pro-max-xach-tay-tu-singapore-ve-viet-nam-gia-hon-50-trieu-dong-a551329.html
    Sự kiện: Ra mắt iPhone 14
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan