+Aa-
    Zalo

    Jennie (BLACKPINK) bị tung ảnh trong bồn tắm, YG vẫn không có động thái

    • DSPL
    ĐS&PL Sau hàng loạt những hình ảnh được cho là khoảnh khắc hẹn hò tình cảm của Jennie (BLACKPINK) và V (BTS), rapper nhà YG tiếp tục bị tung ảnh riêng tư khiến fan hâm mộ không khỏi phẫn nộ.

    Thời gian gần đây, cộng đồng fan hâm mộ K-pop chắc hẳn không khỏi sục sôi trước loạt ảnh riêng tư bị rò rỉ từ điện thoại của Jennie (BLACKPINK). Theo Alkpop, một tài khoản Twitter liên tục đưa ra những bức ảnh chứng minh Jennie đang hẹn hò với V (BTS).

    Loạt hình ảnh được đưa ra từ rất nhiều khung cảnh khác nhau như nhà riêng, ngoài trời, phòng trang điểm... Một bộ phận người hâm mộ của BTS và BLACKPINK cho rằng đây là những sản phẩm của photoshop, tuy nhiên cho đến nay vẫn chưa có ai tìm được ảnh gốc của những bức hình được rò rỉ. 

    jennie blackpink bi tung anh trong bon tam yg van khong co dong thai1
    jennie blackpink bi tung anh trong bon tam yg van khong co dong thai2
    jennie blackpink bi tung anh trong bon tam yg van khong co dong thai3
    jennie blackpink bi tung anh trong bon tam yg van khong co dong thai4
    Loạt ảnh được cho là khoảnh khắc hẹn hò của Jennie và V. 

    Theo Ettoday đăng tải ngày 20/9, hacker - người đã tung ảnh tình tứ của hai thần tượng - tiếp tục chia sẻ ảnh Jennie tắm nude trong nhóm kín và cho biết: “Jennie có thể đã hủy theo dõi mọi người ở tài khoản riêng tư, nhưng quá muộn rồi bởi ảnh hẹn hò với V đã bị lộ. Đây là hình ảnh Jennie nằm tắm bồn”.

    jennie blackpink bi tung anh trong bon tam yg van khong co dong thai5
    Hình ảnh riêng tư của Jennie tiếp tục bị phát tán. 

    Hình ảnh này chưa được xác thực nhưng khi khán giả đối chiếu với những tấm hình khác của Jennie, cho thấy các góc độ hoàn toàn trùng khớp, nhất là hình dáng của đôi tai. Bên cạnh đó, không ít fan cho rằng đây hoàn toàn là sản phẩm của photoshop, hacker đã cắt ghép tỉ mỉ từng bộ phận khiến người xem khó đoán định. 

    Tuy nhiên, người hâm mộ đang phản ứng gay gắt vì những vấn đề xoay quanh chuyện đời tư, bảo mật thông tin cá nhân của hai nghệ sĩ. 

    Cho đến hiện tại, cả hai công ty quản lý của V và Jennie - HYBE và YG Entertainment vẫn giữ thái độ im lặng trước tin đồn hai người hẹn hò cũng như tính xác thực của những bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội. 

    "Bây giờ, nếu Big Hit và YG muốn kiện người tung ảnh, họ phải thừa nhận những bức ảnh đó là có thật, không photoshop. Chuyện VJen đi du lịch ở đảo Jeju và nhiều thứ riêng tư khác sẽ bị công chúng mổ xẻ", một fan bình luận trên Twitter.

    Mặt khác, khán giả ngày càng lo lắng khi những bức ảnh do tài khoản trên cung cấp đã bắt đầu riêng tư, nhạy cảm hơn. Hiện tại, nhiều người hâm mộ đã bắt đầu gửi thư khiếu nại, đề nghị YG và Big Hit có động thái để những bức ảnh đời tư của cặp sao không bị phát tán.

    Vào ngày 29/8, Entertainment President Lee Jin-ho, kênh YouTube của cựu phóng viên giải trí Lee Jin-ho, đăng tải video có nội dung “Tôi đã hỏi một hacker về lý do bức ảnh giữa V và Jennie bị rò rỉ”.

    Trong đó, chuyên gia bảo mật thuộc công ty có tên White Hacker trả lời rằng tất cả bức ảnh được lưu trữ trên smartphone hoặc các ứng dụng lưu trữ đám mây đều nằm trong diện dễ dàng bị tấn công.

    “Sau khi điều tra, tôi không thấy bất kỳ dấu vết chỉnh sửa hoặc thao tác trong các bức ảnh bị rò rỉ. Tất cả ảnh đều được lưu trữ trên điện thoại di động hoặc tài khoản đám mây và nếu chúng bị tấn công, những bức ảnh sẽ bị rò rỉ”, chuyên gia bảo mật trả lời Lee Jin-ho.

    Ngoài ra, giải thích lý do các bức ảnh bị rò rỉ, chuyên gia bảo mật nói thêm rằng những kẻ gian chỉ muốn thu hút sự chú ý. Đây là chiến thuật quen thuộc, khi kẻ tấn công rò rỉ một vài bức ảnh mỗi lần để liên tục gây áp lực lên những nạn nhân.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jennie-blackpink-bi-tung-anh-trong-bon-tam-yg-van-khong-co-dong-thai-a551735.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    BLACKPINK vướng lùm xùm đạo nhái nhóm nhạc Hong Kong

    BLACKPINK vướng lùm xùm đạo nhái nhóm nhạc Hong Kong

    Trở lại sau một thời gian dài với full album Born Pink, nhóm nhạc nữ đình đám BLACKPINK nhận về vô số lời khen ngợi và ủng hộ từ khán giả. Tuy nhiên, 4 cô gái nhà YG đã vướng phải lùm xùm đạo nhái ở MV mới Shut Down.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    BLACKPINK vướng lùm xùm đạo nhái nhóm nhạc Hong Kong

    BLACKPINK vướng lùm xùm đạo nhái nhóm nhạc Hong Kong

    Trở lại sau một thời gian dài với full album Born Pink, nhóm nhạc nữ đình đám BLACKPINK nhận về vô số lời khen ngợi và ủng hộ từ khán giả. Tuy nhiên, 4 cô gái nhà YG đã vướng phải lùm xùm đạo nhái ở MV mới Shut Down.