+Aa-
    Zalo

    Jennie (BLACKPINK) diện đầm cúp ngực, khoe nhan sắc trên thảm đỏ LHP Cannes 2023

    ĐS&PL Lựa chọn bộ đầm cúp ngực màu trắng, Jennie (BLACKPINK) trông như một nàng công chúa tỏa sáng trên thảm đỏ LHP Cannes 2023.
    jennie blackpink dien dam cup nguc khoe nhan sac rang ngoi tren tham do lhp cannes 20231

    Rạng sáng 23/5 (giờ Việt Nam), dàn sao đình đàm gồm The Weeknd, Lily-Rose Depp, Troye Sivan và Jennie (BLACKPINK) xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes 2023 trong lễ ra mắt phim “The Idol”.

    jennie blackpink dien dam cup nguc khoe nhan sac rang ngoi tren tham do lhp cannes 20232

    Được biết, đây là lần đầu tiên Jennie đến Cannes, cũng là lần đầu tiên cô ra mắt với tư cách diễn viên. Diện bộ đầm cúp ngực, thành viên nhóm nhạc nữ đình đám BLACKPINK khoe khéo vòng 1 đầy đặn cùng bờ vai gợi cảm, quyến rũ.

    jennie blackpink dien dam cup nguc khoe nhan sac rang ngoi tren tham do lhp cannes 20233

    Váy ren với phần tay cách điệu mang phong cách cổ điển, được đánh giá hợp với sự kiện. Cô nàng “đốn tim” khán giả với thần thái cùng visual vừa kiêu sa vừa ngọt ngào, giống như một nàng công chúa.

    jennie blackpink dien dam cup nguc khoe nhan sac rang ngoi tren tham do lhp cannes 20234

    Khi Jennie bước trên thảm đỏ, nhiều fan nước ngoài tuổi teen đứng bên ngoài hô tên cô. Nữ ca sĩ thân thiện tặng chữ ký cho khán giả trước khi lên giao lưu với các quan khách quốc tế.

    jennie blackpink dien dam cup nguc khoe nhan sac rang ngoi tren tham do lhp cannes 20235

    Jennie trang điểm nhẹ nhàng, đơn giản với màu trung tính khi tham dự sự kiện. Một số khán giả nhận xét cách trang điểm này không làm nổi bật hết nhan sắc, khiến thành viên nhóm BLACKPINK già đi vài tuổi. Tuy nhiên, cô vẫn tỏa sáng trước ống kính, thậm chí có phần lấn lướt Lily-Rose Depp - con gái Johnny Depp khi xuất hiện trong cùng một khung hình.

    jennie blackpink dien dam cup nguc khoe nhan sac rang ngoi tren tham do lhp cannes 20236

    Tham dự sự kiện diễn ra vào tối cùng ngày, nữ ca sĩ sinh năm 1996 lựa chọn vest caro kết hợp với váy vải tweed, khoe trọn vòng eo nhỏ nhắn. Trong bức hình này, Jennie tạo dáng chụp cùng bạn diễn trong phim "The Idol".

    jennie blackpink dien dam cup nguc khoe nhan sac rang ngoi tren tham do lhp cannes 20237
    Sau màn xuất hiện ấn tượng tại LHP Cannes lần thứ 76, nhiều cư dân mạng Hàn Quốc đã hết lời khen ngợi vẻ ngoài dễ thương của Jennie. "Cô ấy thật đáng yêu và dễ thương, Jennie giống như một con búp bê vậy", "Cô ấy là một nàng công chúa thực thụ", "Jennie thật xinh đẹp. Bộ váy rất hợp với cô ấy", một số bình luận của cư dân mạng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jennie-blackpink-dien-dam-cup-nguc-khoe-nhan-sac-tren-tham-do-lhp-cannes-2023-a576280.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan