+Aa-
    Zalo

    Jennie (BLACKPINK) được mời tham dự Liên hoan phim quốc tế Cannes 2023

    (ĐS&PL) - Jennie (BLACKPINK) vừa nhận được giấy mời tham dự Liên hoan phim quốc tế Cannes 2023. Đây là thành tựu đáng tự hào của nữ ca sĩ khi vừa lấn sân sang diễn xuất.

    Sáng nay, 14/4, Liên hoan phim quốc tế Cannes đã công bố danh sách đầy đủ những tác phẩm được lựa chọn ở cả 2 hạng mục tranh giải và không tranh giải. Ở hạng mục không tranh giải, series The Idol của HBO đã được gọi tên. Điều này đồng nghĩa với việc đạo diễn Sam Levinson và dàn diễn viên đều nhận được giấy mời tham dự.

    Jennie - thành viên nhóm nhạc K-Pop BLACKPINK, cũng đã nhận được giấy mời từ Liên hoan phim và được gọi với danh xưng diễn viên. Đây có thể coi là một dấu mốc lớn trong sự nghiệp diễn xuất vừa chớm nở của nữ thần tượng. 

    Chính vì vậy, thông tin Jennie được mời dự Cannes đã nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Chỉ sau thời gian ngắn khi tin tức được công bố, tên tuổi Jennie cùng những thông tin về The Idol đã lọt top tìm kiếm trên Twitter và các nền tảng khác.

    jennie blackpink duoc moi tham du lien hoan phim quoc te cannes 20231
    Hình ảnh Jennie trong bộ phim "The Idol". 

    Hiện phía công ty quản lý YG Entertainment vẫn chưa phản hồi về việc liệu Jennie có tham dự cùng dàn diễn viên The Idol tại Liên hoan phim quốc tế năm nay hay không. BLACKPINK trong thời gian này vẫn đang tiếp tục tour diễn vòng quanh thế giới, với lịch trình bận rộn của mình, Jennie sẽ buộc phải sắp xếp thời gian hợp lý nếu muốn tới dự Liên hoan phim quốc tế Cannes.

    Nói về vai diễn của Jennie trong The Idol, trước đó, cô nhiều lần bị mỉa mai “có đỏ mà không có thơm” khi thời lượng xuất hiện trong phim quá ít. Thậm chí, người ta cho rằng việc mời Jennie đóng phim chỉ để tăng độ nhận diện truyền thông cho dự án. Người hâm mộ cũng lên tiếng đòi công bằng cho Jennie và mong rằng cô sẽ được giao cho đất diễn kha khá trong dự án đầu tay.

    Liên hoan phim quốc tế Cannes lần thứ 76 sẽ được diễn ra từ ngày 16/5 đến ngày 27/5.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jennie-blackpink-duoc-moi-tham-du-lien-hoan-phim-quoc-te-cannes-2023-a572280.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan