+Aa-
    Zalo

    Jennie tái xuất sau 5 năm với “You&Me”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Jennie tung poster ca khúc solo “You&Me” đánh dấu sự trở lại con đường solo sau 5 năm.

    Trưa 4/10, YG Entertainment bất ngờ tung poster hé lộ cho ca khúc solo You&Me của Jennie (BlackPink). You&Me là bài hát cá nhân thứ 2 của nữ thần tượng nhà YG sau đĩa đơn đầu tay SOLO (phát hành cuối 2018).

    poster11zon
    YG tung poster ca khúc You&Me đánh dấu sự trở lại của Jennie với đường đua solo. Ảnh: YG

    Trong một vlog phát hành hồi đầu năm, Jennie tiết lộ You&Me đã được thu âm cách đây vài năm, cũng là một trong những bài hát từng được Jennie coi là một phần của đĩa đơn SOLO, nhưng cuối cùng không được ra mắt.

    solo
    You&Me là một phần của đĩa đơn SOLO, nhưng cuối cùng không được ra mắt. Ảnh: YG

    Với người hâm mộ, You&Me không phải ca khúc xa lạ khi Jennie đã sử dụng bài hát nàyở màn trình diễn cá nhân của mình trong chuyến lưu diễn toàn cầu Born Pink cùng với SOLO. Dù vậy, You&Me vẫn khiến dân tình cực kì trông đợi bản MV và audio chính thức. Phía YG cũng công bố thời gian phát hành ca khúc là lúc 13h ngày 6.10 (theo giờ Hàn Quốc).

    youme11zon
    Jennie đã trình diễn You&Me trong sân khấu cá nhân tại Born Pink. Ảnh: Twitter
    jennie world tour11zon
    Với sân khấu You&Me, Jennie kết hợp cả 3 kỹ năng hát - rap - vũ đạo vào một màn trình diễn và đặc biệt học cả múa đương đại. Ảnh: Twitter

    Theo hình ảnh được tiết lộ, Jennie mặc trang phục ballet màu đỏ rực vô cùng quyến rũ đứng trên mặt nước, ở dưới ánh trăng. Đây cũng chính là concept gây bão Jennie đã trình diễn trong suốt World Tour Born Pink, đã trở thành một trong những điểm nhấn thu hút người hâm mộ. 

    jennie youme
    Concept You&Me đã gây bão tại Born Pink. Ảnh: Twitter
    jennie born pink11zon
    Concept trên sân khấu của You&Me. Ảnh: Twitter

    Cuối tháng 9, trong một cuộc phỏng vấn với Harper's Bazaar Hàn, Jennie đã tiết lộ về dự án mới trong tương lai của mình. Cụ thể, khi được hỏi về ý tưởng và thể loại âm nhạc hướng tới cho lần phát hành tiếp theo, Jennie đã trả lời một cách khá bí ẩn: "Tôi đang làm nó giống cách Jennie nhất và độc đáo nhất với Jennie. Hãy cùng chờ đón xem nhé". Câu trả lời của cô như ngầm thừa nhận việc chuẩn bị một album đậm tính cá nhân. 

    harper bazaar11zon
    Jennie đã tiết lộ về việc chuẩn bị một album đậm tính cá nhân trong phỏng vấn lên bìa Harper's Bazaar Hàn. Ảnh: Harper's Bazaar

    Mới đây, cô nàng lần nữa xác nhận đang tiến hành thu âm khi trò chuyện cùng khách mời tại show diễn Chanel thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week. Trước khi thực hiện lịch trình fashion week, Jennie đã có buổi shooting bí mật, được cho là chuẩn bị cho lần trở lại này. Ca khúc You&Me cũng đã được đăng ký bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ tại Mỹ từ hồi tháng 8, có thể xác định đây là một phần trong album solo đầu tay của Jennie.

    Jennie đã có màn ra mắt cá nhân thành công vượt mong đợi chỉ với ca khúc SOLO. Với tư duy âm nhạc cùng sự đầu tư về hình ảnh đỉnh cao của cô nàng, khán giả vô cùng háo hức và trông đợi sự trở lại của Jennie với tư cách nghệ sĩ solo sau 5 năm chờ đợi.

    jennie
    Khán giả rất kỳ vọng vào màn solo thứ 2 của Jennie. Ảnh: Twitter

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jennie-tai-xuat-sau-5-nam-voi-you-me-a593819.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan