+Aa-
    Zalo

    Jimmii Nguyễn khuấy động sân khấu Ký Ức Vui Vẻ với loạt bản hit đình đám

    • DSPL
    ĐS&PL Những bản hit đình đám của ca sĩ hải ngoại Jimmii Nguyễn khuấy động sân khấu Ký Ức Vui Vẻ tuần này.

    Mỗi tập phát sóng, Ký Ức Vui Vẻ luôn cố gắng mời đến chương trình những vị khách mời đặc biệt gây dấu ấn trong lòng khán giả. Ở teaser tập 7 vừa hé lộ, sự xuất hiện của ca sĩ hải ngoài Jimmii Nguyễn khiến dàn nghệ sĩ và khán giả vô cùng thích thú. Nam ca sĩ mang đến loạt bản hit đình đám làm quà tặng gửi đến khán giả Có Em – Ta Trở Về, cùng với band nhạc của mình Jimmii Nguyễn khiến cả phim trường trở nên sôi nổi và náo nhiệt.

    jimmii nguyen khuay dong san khau ky uc vui ve voi loat ban hit dinh dam 01
    Jimmii Nguyễn trên sân khấu Ký Ức Vui Vẻ.

    Nhắc đến Jimmii Nguyễn, không thể không kể đến những ca khúc nhạc ngoại lời Việt từng làm mưa làm gió một thời như Mãi Mãi Bên Em, Nhớ Về Em, Hoa Bằng Lăng, Tình Xưa Nghĩa Cũ, Tình Như Lá Bay Xa,...Nhờ ngoại hình sáng, nét lãng tử cùng chất giọng trầm đặc biệt đã giúp Jimmii Nguyễn tạo dựng hình ảnh và vị trí vững chắc trong lòng người hâm mộ.  

    Được gặp thần tượng của mình tại Ký Ức Vui Vẻ, NSƯT Kim Phương ôm chầm lấy nam ca sĩ và tâm sự: “Mê Jimmii Nguyễn từ rất lâu từ ca khúc Hoa Bằng Lăng, Nhớ Về Em mà chị xúc động nhất là bài Nhớ Mẹ. Thật sự khi em hát bài Nhớ Mẹ chị rất là xúc động, chị nghe hoài, đêm nào cũng nghe. Chị cảm ơn em rất nhiều, thần tượng của chị. Thần tượng bây giờ mới gặp”.

    Danh thủ Hồng Sơn - khách mời thập niên 80 tuần này cũng hào hứng khi được gặp người mình hâm mộ: “Anh Jimmii Nguyễn là bầu trời ký ức của thế hệ Hồng Sơn. Thời kỳ Hồng Sơn đi thi đấu xa nhà, đi thi đấu tỉnh; trong số các cầu thủ nhà ai mà khá giả thì có một chiếc đài cassette cầm đi thi đấu. Và những lúc buồn và xa nhà như vậy thì bật nhạc của anh, đặc biệt là bài hát Nhớ Về Em”.  

    Cũng là một người yêu âm nhạc, NSND Tự Long không ngại dành nhiều lời khen cho nam ca sĩ mà mình yêu thích: “Em rất ít khi được gặp anh Jimmii. Lệ Quyên thời mới đi hát còn hát sau anh. Bài em thích nhất của anh là bài Tình Xưa Nghĩa Cũ. Bài hát ấy thế hệ như em rất là thích”.

    jimmii nguyen khuay dong san khau ky uc vui ve voi loat ban hit dinh dam 02

    Xúc động trước tình cảm của nhiều người dành cho mình, ca sĩ Jimmii Nguyễn cũng dành những lời tri ân gửi đến khán giả và hé lộ dự án âm nhạc tương lai: “Đến với chương trình Ký Ức Vui Vẻ, ban đầu Nguyễn rất là hồi hộp nhưng mà đến đây khi gặp tất cả anh chị, tiền bối, những người cùng trang lứa mà mình cũng ái mộ nên rất hạnh phúc. Ước gì nếu biết trước thì tôi đã ở lại chương trình để hát cho quý vị và các bạn nghe. Nhân dịp này, tôi muốn cảm ơn khán giả đã cho tôi sự tồn tại mãi đến hôm nay. Nguyễn đã hứa với khán giả nhiều năm và cuối tháng 12 năm nay, Nguyễn sẽ có một liveshow lần đầu tiên ở Việt Nam. Với Nguyễn, khán giả chính là thần tượng”.  

    Những giây phút trò chuyện và giao lưu tuy ngắn ngủi nhưng có thể thấy được tình cảm của mọi người dành cho nam ca sĩ tài năng rất nhiều. Khán giả sẽ được tiếp tục trở về với những ký ức thật đẹp và các thử thách thú vị trong chương trình.

    Tập 7 phát sóng vào lúc 21g15 tối thứ Bảy ngày 17/9 trên kênh VTV3 và YouTube Dong Tay Promotion.

    Hoa Vũ 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jimmii-nguyen-khuay-dong-san-khau-ky-uc-vui-ve-voi-loat-ban-hit-dinh-dam-a551298.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan