+Aa-
    Zalo

    Jisoo (BLACKPINK) và Jung Hae In tái hợp tại một sự kiện

    (ĐS&PL) - Loạt ảnh Jisoo (BLACKPINK) và bạn trai tin đồn Jung Hae In xuất hiện bên ngoài rạp chiếu phim đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Mới đây, nữ ca sĩ Jisoo (thành viên của nhóm BLACKPINK) và tài tử Jung Hae In cùng xuất hiện tại buổi công chiếu VIP bộ phim Smugglers tại rạp chiếu phim Megabox COEX ở Seoul. Trong cùng buổi tối đó, thông tin đồn đoán về việc hai ngôi sao này đi cùng nhau tới sự kiện đã lan truyền trên mạng.

    Xuất hiện tại sự kiện, cả hai gây ấn tượng với trang phục và phụ kiện đơn giản nhưng nhan sắc không hề tầm thường. Theo quan sát, Jisoo diện áo phông trắng kết hợp cùng quần bò xanh dài tạo cảm giác năng động nhưng không kém phần xinh xắn. 

    jisoo blackpink va jung hae in tai hop tai mot su kien3
    Nữ ca sĩ Jisoo - thành viên của nhóm BLACKPINK.

    Trong khi đó, nam diễn viên Jung Hae In lại xuất hiện với áo sơ mi cao cổ có thiết kế sọc xanh trắng đầy trẻ trung. Anh chàng diện cùng quần trắng lại càng giúp ngoại hình thêm điển trai và sáng sủa. 

    jisoo blackpink va jung hae in tai hop tai mot su kien2
    Jung Hae In.

    Theo đó, nguồn tin cho biết Jisoo và Jung Hae In đã cùng nhau tới nơi chụp ảnh trước khi vào rạp chiếu phim. Để làm rõ thông tin này, tác giả bài viết còn đăng tải một số hình ảnh cho thấy Jisoo và Jung Hae In xuất hiện bên ngoài rạp chiếu phim và họ có khoảng cách không xa nhau. Tuy nhiên, chưa có thông tin chính thức xác nhận về mối quan hệ của hai người từ phía đại diện.

    jisoo blackpink va jung hae in tai hop tai mot su kien
    Jung Hae In và Jisoo được bắt gặp xuất hiện bên ngoài rạp chiếu phim nhưng họ không tương tác với nhau.

    Được biết, Jung Hae In và Jisoo từng nhận được nhiều lời khen về sự đẹp đôi khi cùng tham gia đóng phim Snowdrop. Ngay cả sau khi bộ phim kết thúc, họ vẫn thường xuyên tương tác và gặp gỡ trong một số sự kiện. Tin đồn hẹn hò đã bùng nổ khi cả hai thường xuyên nhắc tới nhau trong các buổi phỏng vấn và hoạt động tuyên truyền phim, cũng như trong cuộc sống cá nhân. Chính vì vậy, Jung Hae In và Jisoo vẫn luôn thu hút sự chú ý và nằm trong top các cặp đôi bị nghi ngờ "phim giả tình thật" của làng giải trí Hàn Quốc.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jisoo-blackpink-va-jung-hae-in-tai-hop-tai-mot-su-kien-a583839.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan