+Aa-
    Zalo

    Johnny Depp có bạn gái mới, là luật sư từng làm việc cùng ở Anh

    • DSPL
    ĐS&PL Bạn gái mới của Johnny Depp, cô Joelle Rich từng là luật sư đại diện cho anh trong vụ kiện phỉ báng ở Anh.

    Theo một nguồn tin của People, Johnny Depp và luật sư Joelle Rich (37 tuổi, đến từ London, Anh) hiện đang hẹn hò với nhau. Được biết, Rich từng là luật sư trong đội ngũ pháp lý đại diện cho tài tử phim Cướp biển Vùng Caribbean trong vụ kiện phỉ báng diễn ra tại Anh. Nguồn tin cho biết: "Họ đang hẹn hò nhưng không quá nghiêm túc với mối quan hệ này".

    Cặp đôi đã làm việc cùng nhau vào năm 2020 khi Depp đệ đơn kiện hãng tin The Sun vì gọi anh là "kẻ đánh vợ". Tuy nhiên, khi ấy, toà án khi ấy ra phán quyết cho rằng nhận định của The Sun "về cơ bản là đúng", trong đó vợ cũ của Depp là Amber Heard cũng đã ra toà làm chứng cho nhận định trên. Năm 2021, Depp tiếp tục nỗ lực lật lại vụ việc nhưng đã bị toà án bác bỏ.

    johnny depp
    Johnny Depp và Joelle Rich được trông thấy đi cùng nhau trong nhiều tháng. Ảnh: Getty 

    Tuy nhiên, tại phiên toà xét xử cáo buộc phỉ báng giữa Johnny Depp và Amber Heard diễn ra tại Virginia (Mỹ) vào năm nay, Joelle Rich đã không tham gia đội ngũ pháp lý của anh. Dù vậy, cô vẫn luôn thể hiện sự ủng hộ với nam diễn viên. 

    Cô đã xuất hiện tại các phiên toà để hỗ trợ nam diễn viên, tham dự một số thủ tục bên trong phòng xử án. Joelle Rich cũng được trông thấy đã ôm luật sư Camille Vasquez đại diện cho Johnny Depp bên trong phòng xử án vào ngày 16/5 và sau đó được trông thấy đi ra khỏi tòa án cùng Depp và nhóm của anh hôm 19/5. 

    Theo nguồn tin của People, Rich đã kết hôn nhưng đã sống ly thân với chồng. Cô có 2 con, đây được xem là điểm chung giữa Rich và Depp, người cũng đã có 2 con là Lily-Rose Depp và Jack Depp.

    Minh Hạnh (Theo People) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/johnny-depp-co-ban-gai-moi-la-luat-su-tung-lam-viec-cung-o-anh-a551988.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Amber Heard tiếp tục thua kiện chồng cũ Johnny Depp

    Amber Heard tiếp tục thua kiện chồng cũ Johnny Depp

    Tòa án quyết định giữ nguyên phán quyết với Amber Heard. Nữ diễn viên vẫn bị xử thua kiện Johnny Depp và phải bồi thường cho anh 10,35 triệu USD (242 tỷ đồng). Cô cũng được chồng cũ bồi thường 2 triệu USD (46 tỷ đồng).