+Aa-
    Zalo

    Kai (EXO) sẽ nhập ngũ vào ngày 11/5 tới

    (ĐS&PL) - Theo truyền thông Hàn Quốc, thành viên Kai (EXO) đã thông báo về việc nhập ngũ sắp tới của anh ấy vào ngày 11/5 sắp tới.

    Ngày 3/5, SM Entertainment bất ngờ thông báo Kai (EXO) sẽ nhập ngũ vào ngày 11/5 tới đây. Do quy định của Cục quản lý nhân lực quân sự Hàn Quốc có sự thay đổi nên Kai phải gấp rút nhập ngũ sớm hơn dự kiến, nam idol buộc phải rút khỏi màn comeback sắp tới của EXO. Sau quãng thời gian huấn luyện cơ bản, Kai sẽ phục vụ cộng đồng trong 21 tháng.

    Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ và hụt hẫng. Đến tối cùng ngày, "cỗ máy nhảy" của EXO đã livestream trò chuyện với fan và tại đây, Kai tắt hết đèn, nói chuyện trong bóng tối và còn bật khóc. Nam idol chia sẻ sự tiếc nuối vì đã chuẩn bị rất nhiều màn trình diễn nhưng không kịp biểu diễn cho các fan xem.

    kai exo se nhap ngu vao ngay 11 5 sap toi2
    Chỉ còn hơn 1 tuần nữa, các fan buộc phải tạm biệt Kai (EXO) trong gần 2 năm tới.

    Trước sự lo lắng của fan, Kai sau đó trấn an rằng mình chỉ đang hơi mệt. Nam thần EXO lấy lại bình tĩnh và chia sẻ: "Mình sắp nhập ngũ rồi. Vậy là không được đội mũ bucket và mặc quần cargo nữa. Hoạt động quảng bá cho Rover rất vui nhưng trôi qua nhanh quá. Ước gì mình có thể làm thêm một chút".

    "Thật đáng tiếc. Đó là những gì khó chịu. Không có gì mà tôi có thể làm về điều này. Tôi buồn vì tôi không thể cho bạn thấy những gì tôi đã chuẩn bị nhưng tôi chỉ có thể cho bạn thấy nó sau khi tôi trở về", nam thần tượng nói thêm.

    SM Entertainment cho biết thêm rằng địa điểm và thời gian nhập ngũ của anh ấy sẽ không được tiết lộ, và không có sự kiện đặc biệt nào được lên kế hoạch.

    kai exo se nhap ngu vao ngay 11 5 sap toi
    Kai của EXO nhập ngũ.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kai-exo-se-nhap-ngu-vao-ngay-115-toi-a574261.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan