+Aa-
    Zalo

    Kaka bị kẻ lạ mặt bắn trúng hộp sọ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Kaka cầu thủ của CLB APOEL (Đảo Síp) mới đây đã bị kẻ lạ mặt bắn vào đầu khi đang ngồi trên băng ghế dự bị của đội nhà ở trận gặp AEL Limasso.

    (ĐSPL) - Kaka trung vệ của CLB Apoel (Đảo Síp) mới đây đã bị kẻ lạ mặt bắn vào đầu khi đang ngồi trên băng ghế dự bị của đội nhà ở trận gặp AEL Limasso.
    Theo tin tức từ tờ Daily Mail thì vụ việc xảy ra hôm 18/5 vừa tại giữa 2 CLB AEL Limassol và APOEL Nicosia thuộc giải VĐQG Đảo Síp. Cụ thể khi hiệp 2 mới chỉ bắt đầu được ít phút, các CĐV ra trên khán đài SVĐ Tsireion đã tạo ra một cảnh tượng hỗn loạn và tiếng súng nổ. Đúng lúc này, cầu thủ có tên Kaka của Apoel đã bị kẻ lạ mặt nào đó bắn trúng vào đầu khi đang ngồi trên băng ghế dự bị của đội nhà.
     Kaka bị thương sau phát đạn.
    Phát đạn nhằm vào Kaka đã xuyên qua lớp của ở băng ghế dự bị và găm vào hộp sọ của cầu thủ bên phía CLB Apoel. Ngôi sao cùng tên với tiền vệ lừng danh xứ Samba lập tức nằm vật xuống sân và được chuyển thẳng tới bệnh viện ngay sau đó. Hiện vẫn chưa rõ tình trạng sức khỏe của hậu vệ này. Ngoài Kaka, một nhân viên y tế của Apoel cũng đã phải nhập viện vì ăn đạn từ CĐV.
     Vết tích trên kính ghế dự bị nơi Kaka ngồi.
    Do tính chất quan trọng và quyết định đến ngôi vô địch nên trận đấu giữa AEL Limassol và APOEL Nicosia và bầu không khí trên khán đài đã diễn ra rất căng thẳng. Cụ thể, trước trận đấu này, Apoel Nicosia đang hơn AEL Limassol 3 điểm và chỉ cần hòa là họ sẽ lên ngôi vô địch.
    Đã có hơn 500 cảnh sát đã được huy động đảm bảo an ninh. Tuy nhiên nó vẫn chẳng thể khiến công tác tổ chức diễn ra suôn sẻ. Trận đấu sau đó đã bị hoãn. AEL Limassol bị xử thua chung cuộc do không quản lý được CĐV nhà.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kaka-bi-ke-la-mat-ban-trung-hop-so-a33600.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.