+Aa-
    Zalo

    Kẻ đâm chết vợ tại bệnh viện từng lột quần áo vợ ở nơi làm việc?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Không chấp nhận khi bị vợ ly hôn, người chồng đã nhẫn tâm đâm nhiều nhát đến khi vợ bất tỉnh mới chịu buông tha.

    (ĐSPL) – Không chấp nhận khi bị vợ ly hôn, người chồng đã nhẫn tâm đâm nhiều nhát đến khi vợ bất tỉnh mới chịu buông tha.
    Khoảng 9 sáng ngày 5/5, mọi người trong Bệnh viện Đa khoa quận Dương Kinh, TP. Hải Phòng hốt hoảng khi nghe tiếng kêu cứu thất thanh của một phụ nữ từ phía Khoa Ngoại của bệnh viện. Khi đến nơi thì nạn nhân đã gục xuống, máu me be bét.
     Người nhà chị Oanh gào khóc trong đau đớn.
    Sau khi gây án người đàn ông tên là Vũ Văn Mạnh (SN 1986, trú tại Đức Phong – Đại Đồng – Kiến Thụy – Hải Phòng) đã đến Công an phường Hưng Đạo (đối diện bệnh viện) đầu thú.
    Quá trình điều tra sơ bộ cho thấy, bị hại tên là chị Bùi Thị Oanh (SN 1993, cùng trú tại địa chỉ trên), kẻ thủ ác chính là chồng nạn nhân.
    Một bác sỹ công tác tại bệnh viện cho biết: “Nghe thấy tiếng kêu cứu, tôi nhìn ra sân thì thấy có một người phụ nữ  nằm gục trên vũng máu, còn hung thủ tay lăm lăm con dao nhọn chạy thục mạng về phía cổng viện”.
     Cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường.
    Ngay lập tức chị Oanh được đưa vào phòng cấp cứu nhưng mạch và huyết áp đã không còn đo được do mất quá nhiều máu. Qua kiểm tra của bác sỹ, tổng cộng trên người nạn nhân có 6 vết thương, trong đó có 1 vết thấu tim và nhiều vết thấu phổi. Mặc dù, được các y, bác sĩ cứu chữa tận tình nhưng nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện.
    Người nhà nạn nhân cho biết: Trước đó 2 ngày, chị Oanh đã bị đánh ngay tại nơi làm việc. Nguyên nhân chủ yếu xuất phát từ việc chị Oanh viết đơn ly hôn do cuộc sống vợ chồng có nhiều mâu thuẫn, người chồng thường xuyên hành hung vợ.
    Được biết, vợ chồng chị Oanh đã có với nhau con trai 2 tuổi, bị chồng đánh đập nên chị Oanh đến bệnh viện kiểm tra sức khoẻ. Không ngờ rằng người chồng vũ phu này lại đi theo vợ để rồi gây ra cái chết thương tâm.
    Được biết, chị Oanh từng gửi 3 lá đơn đến chính quyền địa phương đề nghị can thiệp, trong đó 2 lá đơn có nội dung xin ly hôn. Lá đơn còn lại, Oanh cho biết bị Mạnh sỉ nhục, đánh đập, lột quần áo ngay tại cổng công ty nơi chị này làm việc. Có thể, lần này Oanh đến bệnh viện để thăm khám để xác nhận thương tích mà người chồng gây ra.
    Hiện, cơ quan cảnh sát điều tra, công an phường Hưng Đạo, quận Dương Kinh đang tiến hành điều tra làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-dam-chet-vo-tai-benh-vien-tung-lot-quan-ao-vo-o-noi-lam-viec-a31767.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan