+Aa-
    Zalo

    Kế hoạch Man City sang đá giao hữu với ĐT Việt Nam mới là thảo luận

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Kế hoạch Manchester City sang đấu giao hữu với đội tuyển Việt Nam vẫn chưa được thông qua. Đây mới chỉ là thảo luận và chưa có gì chắc chắn.

    (ĐSPL)- Kế hoạch Manchester City sang đấu giao hữu với đội tuyển Việt Nam vẫn chưa được thông qua. Đây mới chỉ là thảo luận và chưa có gì chắc chắn.

    Theo Dân Việt, Trả lời phỏng vấn trên tờ BBC Sport, ông Simon Heggie - Trưởng ban quan hệ truyền thông của CLB Man City, bất ngờ cho biết, đội bóng thành Manchester vẫn chưa chính thức thông qua kế hoạch đá giao hữu với ĐT Việt Nam.

    Những ngày qua, báo chí Việt Nam liên tục đưa tin Man City sẽ tới Hà Nội và đá giao hữu với ĐT Việt Nam tại SVĐ Mỹ Đình vào 27.7 tới. Ngay cả ông Đỗ Quang Hiển - Chủ tịch CLB bóng đá T&T Hà Nội và Tập đoàn SHB cũng lên tiếng xác nhận thông tin này.

    Theo đó ông cho biết, ban đầu Man City chọn Indonesia làm điểm dừng chân trong chuyến du đấu châu Á trước mùa giải 2015/16. Nhưng do đội tuyển xứ vạn đảo bị FIFA cấm thi đấu nên trận giao hữu bị hủy bỏ. Tận dụng cơ hội này, ông đã đưa ra lời đề nghị với đội bóng thành Manchester và thành công.

    Manchester City được thành lập năm 1880. Không giống như người hàng xóm Manchester United, "Man xanh" mới chỉ 4 lần vô địch giải đấu cao nhất nước Anh.

    Thậm chí, bầu Hiển cũng cho biết, Man City sẽ mang tới Việt Nam đội hình mạnh nhất như thủ môn Joe Hart, trung vệ Vincent Kompany, cặp tiền vệ Samir Nasri, Yaya Toure... Theo tiết lộ, chi phí để trả cho phía Man City vào khoảng 1 triệu bảng Anh. Bầu Hiển dự định mời một số nhà tài trợ cùng tham gia, đồng thời thu hút thêm quảng cáo bên cạnh tiền bán vé để bù đắp số tiền bỏ ra.

    Kế hoạch là vậy, thế nhưng mới đây, Trưởng ban quan hệ truyền thông của Man City là Simon Heggie lại bất ngờ lên tiếng cho biết, CLB của ông vẫn chưa thông qua kế hoạch về trận giao hữu với ĐT Việt Nam. Mọi thứ mới chỉ là thảo luận và chưa có gì chắc chắn. “Ban lãnh đạo vẫn chưa xác nhận thông tin này. Chúng tôi vẫn đang thảo luận”, Heggie chia sẻ với BBC Sport.

    Cũng trong ngày hôm qua, fanpage Romanista Vietnam cho biết, đại sứ quán Italia tại Hà Nội nói rằng do không có nhà tài trợ nên AS Roma không thể đến Việt Nam vào mùa hè năm nay. Trước đó, một số tờ báo ở Việt Nam đã đưa tin, nhà á quân Serie A sẽ đến Hà Nội đá giao hữu với ĐT Việt Nam tại sân Mỹ Đình vào ngày 24.7 theo lời mời từ LĐBĐ Việt Nam (VFF). Khi đề cập tới vấn đề này, một số quan chức của VFF thừa nhận, họ từng có ý định mời AS Roma sang Việt Nam thi đấu, nhưng chưa thông qua bất cứ điều gì cả.

    Theo Zing, Manchester City được thành lập năm 1880. Không giống như người hàng xóm Manchester United, "Man xanh" mới chỉ 4 lần vô địch giải đấu cao nhất nước Anh vào các mùa 1936–37, 1967–68, 2011–12, 2013–14 và chưa từng nâng cao cúp bạc Champions League.

    Đội bóng chỉ thực sự "lột xác" khi được Tập đoàn Abu Dhabi (UAE) mua lại hè 2008, nổi tiếng với hàng loạt thương vụ chiêu mộ đình đàm tổng trị giá hơn 100 triệu bảng vào kỳ chuyển nhượng hè 2009 như Gareth Barry, Roque Santa Cruz, Kolo Toure, Emmanuel Adebayor, Carlos Tevez, Joleon Lescott...

    Mùa vừa qua, Man City giành ngôi á quân Premier League, xếp sau đội vô địch Chelsea. Tại Champions League, họ dừng bước ở vòng 16 đội khi để thua Barcelona (sau đó là nhà vô địch). Hiện, Man City sở hữu đội hình với nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới, nổi bật là Joe Hart, Vincent Kompany, David Silva, Samir Nasri, Yaya Toure, Sergio Aguero.

     Đức An (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-hoach-man-city-sang-da-giao-huu-voi-dt-viet-nam-moi-la-thao-luan-a99662.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.