+Aa-
    Zalo

    Kế tục “cốt khí thang” xóa sổ tê bì, nhức mỏi các khớp

    • DSPL
    ĐS&PL Hàng ngàn bệnh nhân mắc chứng bệnh đau nhức xương khớp như thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp, vôi hóa, thoái hóa…ở khắp mọi nơi đều được bàn tay lương y....

    Hàng ngàn bệnh nhân mắc chứng bệnh đau nhức xương khớp như thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp, vôi hóa, thoái hóa…ở khắp mọi nơi đều được bàn tay lương y Triệu Thị Hòa (Ba Vì, Hà Nội) – người con cả của núi rừng chữa khỏi bằng bài thuốc nam bí truyền “cốt khí thang”.

    Lâu nay, lương y Hòa nổi tiếng với bài thuốc chữa bệnh xương khớp. Từ ngày kế thừa và phát triển bài thuốc bà lại càng trở lên nổi tiếng. Bao nhiêu năm qua bà đã giúp hàng nghìn người chữa được những căn bệnh về xương khớp. Trong đó, nhiều bệnh nhân trong thời kỳ cấp của bệnh thoái hóa cột sống, thoái hóa khớp, vôi hóa khớp, khô khớp, đau mỏi xương khớp, viêm khớp, thấp khớp, đau dây thần kinh tọa, nhức mỏi toàn thân, gãy xương…

    Bài thuốc của gia đình lương y Hòa là sự hội tụ của nhiều vị thuốc quý trong dân gian, trong đó phải kể tới các thành phần chính như: Dây đau xương, dây đơn xương, hồng cốt nhân, thạch xương bồ (sản), hồng cốt nhân… Các cây thuốc trên sau khi thu hái về rửa sạch, băm nhỏ sau đó được đóng vào túi ni lông bảo quản, dễ sắc, dễ uống và đặc biệt là không sử dụng hóa chất bảo quản.

    Bài thuốc có tác dụng rất lớn trong việc làm lưu thông khí huyết ở cân xương, đưa tà khí ra ngoài, bồi bổ khí huyết can thận để chống tái phát và để chống lại các hiện tượng thoái hóa khớp, biến dạng khớp, teo cơ và phục hồi các chức năng bình thường của khớp xương. Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc chữa các bệnh về xương khớp có thể liên hệ Lương y Triệu Thị Hòa qua số điện thoại: 0932.284.890 để được biết chi tiết.

    Không ít bệnh nhân sau khi tìm đến lương y Hòa chữa trị, đã công nhận rằng, bài thuốc của gia đình bà cực kỳ hiệu nghiệm, đã cứu bệnh nhân vượt qua “lưỡi hái tử thần”.

    Trường hợp bệnh nhân Nguyễn văn Cân ở Phủ Lý, Hà Nam bị thoái hóa 3 đốt sống cổ khiến anh hay chóng mặt, cổ vai gáy thường khó cử động, nhức mỏi tê dại cả bả vai chạy xuống hai cánh tay…đã uống thuốc tây nhiều lần nhưng không hết. Được người quen giới thiệu về lương y Hòa có bài thuốc rất hay, thế là anh Cân đã liên hệ để kể bệnh và được gửi thuốc. Đến nay chỉ sau 3 tháng dùng thuốc bệnh đã hết hoàn toàn, chị còn giới thiệu lấy thuốc thêm cho rất nhiều đồng nghiệp cơ quan.

    Chúng tôi gọi và biết trường hợp của bà Trần Thị  Dinh (60 tuổi, Hải Dương) bị bệnh thoái hóa xương khớp hành hạ suốt bao nhiêu năm khiến bà đi lại rất khó khan, tay và các ngón tay tê dại, hay chóng mặt đau đầu… bà đã đi chưa nhiều nơi, nhưng không khỏi, chân phải của bà bỗng dưng sưng tấy, đau nhức từ đùi tới bàn chân mỗi khi bước đều cảm thấy nhói. Bệnh mỗi ngày một nặng khiến bà dường như chẳng thể đi lại được, tiêm mãi nhưng mãi vẫn không bớt bệnh. 

    “Tôi bị nặng quá nên phải nhờ người thân điện đến nhà lương y Hòa nhờ cứu giúp. Sau đó bà bốc cho hơn 30 thang thuốc Nam để về sắc uống. Tôi chẳng biết nó gồm những cây gì, chỉ nhớ hồi đó tôi đem về uống được chừng 1 tháng thì bớt đau. Sau đó tôi gọi điện nhờ lương y Hòa gửi thêm cho tôi 30 thang, uống hết đến bây giờ bệnh của tôi gần như đã khỏi hẳn”, bà Dinh thuật lại.

    Còn có trường hợp anh nguyễn Huy  Khánh (45 tuổi, Hải Phòng) ở cái độ tuổi lao động khỏe mạnh của biết bao người khác, nhưng anh bị thoái hoá đốt sống lưng, vùng đau chạy từ lung xuống hai chân nhức mỏi khiến anh không làm được việc nặng thậm chí không thể đi nhanh được mà chỉ quẩn quanh mấy việc nhà giúp vợ. Rồi vợ anh đọc được bài báo về lương y Triệu Thị Hòa liền gọi điện kể triệu chứng của chồng rồi nhờ lương y gửi thuốc cho chồng uống. Anh Khánh uống đến tháng thuốc thứ hai rồi, thấy không còn dấu hiệu những cơn đau từ đốt sống lưng đến các chi. Vợ chồng anh thực sự mừng rỡ, anh kiên trì uống thêm 3 tháng nữa cơn đau chấm dứt hẳn. Sau đó anh nhờ lương y bốc thuốc cho bố mẹ anh cùng những bệnh nhân xung quanh nhà, ai nấy đều không ngớt lời cảm ơn lương y Triệu Thị Hòa vì thuốc rất an toàn và hiệu quả.

    Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc chữa các bệnh về xương khớp có thể liên hệ Lương y Triệu Thị Hòa qua số điện thoại: 0932.284.890 để được biết chi tiết.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-tuc-cot-khi-thang-xoa-so-te-bi-nhuc-moi-cac-khop-a325381.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan