+Aa-
    Zalo

    Kết quả Ngoại hạng Anh 6/11: Luis Diaz gỡ hòa phút bù giờ, Liverpool thoát hiểm trước Luton

    (ĐS&PL) - Kết quả Ngoại hạng Anh 6/11: Luis Diaz gỡ hòa phút bù giờ, Liverpool thoát hiểm trước Luton. Arsenal thua tức tưởi 0-1 trước Newcastle.

    Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh, Liverpool có chuyến làm khách tới sân của Luton. Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn về nhiều mặt, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp được kỳ vọng sẽ dễ dàng giành trọn vẹn 3 điểm.

    Sau tiếng còi khai cuộc, Liverpool thi đấu áp đảo, dồn ép chủ nhà Luton Town trong phần lớn thời gian hiệp một nhưng hàng công quá vô duyên, không tận dụng nổi dù chỉ một trong số rất nhiều các cơ hội được tạo ra. 

    Một mình chân sút Darwin Nunez bỏ lỡ không dưới 3 tình huống có thể ghi bàn cho "The Kop" trong khi Mohamed Salah hay Diogo Jota cũng dứt điểm tệ hại không kém. Trong phần còn lại của hiệp 1, Liverpool nỗ lực tấn công nhưng bế tắc. 45 phút thi đấu đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

    ket qua ngoai hang anh 6 11 luis diaz go hoa phut bu gio liverpool thoat hiem truoc luton3
     Luis Diaz gỡ hòa phút bù giờ, Liverpool thoát hiểm trước Luton. Ảnh: Getty.

    Trận đấu diễn ra hấp dẫn hơn trong hiệp 2 khi Luton Town bắt đầu thực hiện vài pha tấn công đáp trả đáng chú ý. Số lần dứt điểm trúng đích của đội chủ nhà thậm chí nhỉnh hơn so với Liverpool. Khi đội khách tăng sức ép, họ để lộ ra nhiều sơ hở để đối thủ phản công.

    Phút 80, từ một pha phản công, Kabore căng ngang vừa tầm để Tahith Chong băng vào dứt điểm cận thành, mở tỉ số cho Luton Town.

    Dù vậy, Luton lại không thể giữ 3 điểm ở lại sân Kenilworth Road. Tới phút 90+5, đón quả tạt của Elliott, Luis Diaz đánh đầu ghi bàn, gỡ hòa 1-1 cho đội khách. Chung cuộc, trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

    1 điểm vừa giành được giúp Luton có 6 điểm sau 11 vòng đấu, tạm thoát khỏi nhóm xuống hạng. Trong khi đó, Liverpool leo lên vị trí thứ 3 với 24 điểm và còn kém đội đang tạm dẫn đầu là Man City 3 điểm.

    Ở những trận đấu sớm, Arsenal thua tức tưởi 0-1 trước Newcastle còn đoàn quân của HLV Pep Guardiola vùi dập Bournemouth với tỉ số 6-1.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-ngoai-hang-anh-6-11-luis-diaz-go-hoa-phut-bu-gio-liverpool-thoat-hiem-truoc-luton-a598235.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan