+Aa-
    Zalo

    Kết quả World Cup 2018: Ronaldo đá trượt penalty, Bồ Đào Nha ngậm ngùi vuột mất ngôi đầu bảng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lượt trận cuối vòng bảng World Cup 2018 với Iran, Bồ Đào Nha đã có khả năng lớn giành ngôi đầu bảng B nếu như ngôi sao của họ - C.Ronaldo không đá hỏng phạt đền.

    Trong lượt trận cuối vòng bảng World Cup 2018 với Iran, Bồ Đào Nha đã có khả năng lớn giành ngôi đầu bảng B nếu như ngôi sao của họ - C.Ronaldo không đá hỏng phạt đền ở phút thứ 35.

    Ronaldo đã có một trận đấu đáng thất vọng. Ảnh: Reuters

    Ronaldo và các đồng đội đã có một ngày thi đấu không như ý tại trận cuối vòng bảng World Cup 2018 gặp Iran. Thi đấu không hay hơn đối thủ nhưng nhà ĐKVĐ Euro lại bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số sau khoảnh khắc tỏa sáng của cầu thủ sinh năm 1983 Ricardo Quaresma ở phút 45.

    Cầu thủ chạy cánh kỳ cựu đi bóng xộc thẳng vào vòng cấm Iran và tung cú vẩy má ngoài đã trở thành thương hiệu. Bóng đi xoáy và rơi thẳng về phía góc hiểm khiến Beiranvand không thể cứu thua. 1-0 cho Bồ Đào Nha với khoảnh khắc xuất thần của một cá nhân trong bối cảnh toàn đội chơi khá bế tắc.

    Trong một ngày Ronaldo cùng các đồng đội thi đấu nhạt nhòa, Bồ Đào Nha không những gặp khó trước Iran kiên cường mà ngôi sao CR7 còn bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn trên chấm 11 mét.

    Phút 52, Ronaldo đã ngã trong vùng cấm sau pha tranh chấp với cầu thủ của Iran. Sau khi xem lại qua công nghệ VAR, trọng tài Caceres cho Bồ Đào Nha hưởng quả đá phạt đền.

    Trên chấm 11m, Ronaldo được chờ đợi có bàn thắng thứ 5 và mở toang ra cánh cửa đi tiếp cho Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, Ronaldo đá phạt đền quá dở nên Bồ Đào Nha không thể có bàn thắng thứ 2.

    Phút 82, Ronaldo có pha đánh nguội lộ liễu với cầu thủ bên phía Iran, nhưng thay vì rút thẻ đỏ, trọng tài đã tham khảo công nghệ VAR và chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo với CR7.

    CR7 lĩnh thẻ vàng vì chơi xấu với cầu thủ đội bạn. Ảnh: Reuters

    Trong nỗ lực không còn gì để mất, Iran tạo áp lực lớn ở những phút cuối. Khi trận đấu bước sang phút bù giờ thì Iran được hưởng phạt đền do một cầu thủ Bồ Đào Nha để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trọng tài người Paraguay cũng phải nhờ công nghệ VAR để đưa ra quyết định và số 10 của Iran Ansarifard đã sút hiểm hóc gỡ hòa 1-1.

    Đại diện châu Á - Iran đã có một trận đấu kiên cường. Ảnh: Getty Images

    Trận đấu khép lại với kết quả hòa, Bồ Đào Nha cùng Tây Ban Nha đã có mặt ở vòng 1/8. Bởi Ronaldo bỏ lỡ cơ hội giành chiến thắng của Bồ Đào Nha, họ sẽ phải đối đầu với Uruguay, đối thủ dang thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng với 3 trận toàn thắng kể từ khai mạc World Cup 2018.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-world-cup-2018-ronaldo-da-truot-penalty-bo-dao-nha-ngam-ngui-vuot-mat-ngoi-dau-bang-a234216.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan