+Aa-
    Zalo

    Kết quả World Cup 2022 – Hàn Quốc với Ghana: Đôi công mãn nhãn

    • DSPL
    ĐS&PL Hàn Quốc và Ghana đã tạo ra cuộc rượt đuổi tỉ số điên rồ ở trận đấu có 5 bàn thắng. Dù chơi rất cố gắng trong hiệp 2 nhưng đại diện đến từ châu Á phải rời sân với thất bại 2-3.

    Ở trận ra quân, Hàn Quốc đã chia điểm với Uruguay ở trận đấu không có bàn thắng nào được ghi. Trong khi đó, Ghana cùng Bồ Đào Nha đã tạo ra một trận đấu mãn nhãn với 5 bàn thắng được ghi chỉ trong 45 phút hiệp 2.

    Ở loạt trận thứ 2, Hàn Quốc chạm trán Ghana. Đại diện đến từ châu Á là đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng H. Tuy nhiên, những gì mà Hàn Quốc đã thể hiện ở trận đấu đầu tiên cho thấy rằng họ không phải là đội dễ dàng bị đánh bại.

    screen shot 2022 11 28 at 8 41 5348 7362 1669642929
    Ghana dẫn trước 2 bàn thắng trong hiệp 1

    Tinh thần là thứ vũ khí lợi hại của đội bóng xứ sở kim chi. Điều này đã được chứng minh sau trận đấu với Ghana. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ Ghana chủ động chơi tấn công phủ đầu. Trong khi đó, Hàn Quốc lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công.

    Sau 20 phút đầu tiên, cả 2 đội chơi ăn miếng trả miếng. Trong thế giằng co, Ghana bất ngờ ghi bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Salisu. Hậu vệ đang chơi bóng cho CLB Southampton đã thực hiện pha dứt điểm xé lưới Kim Seung-gyu.

    Trong khi 2 đội không thể tạo ra cơ hội nào thực sự nguy hiểm, những tình huống bóng cố định hoặc bóng bổng được xem là cứu cánh. Điều này tiếp tục đúng khi Ghana tiếp tục ghi bàn từ tình huống treo bóng. Phút 34, Jordan Ayew thực hiện pha phất bóng để Kudus thoát bẫy việt vị đánh đầu nâng tỉ số lên thành 2-0.

    truc tiep han quoc 1 2 ghana bung sang hi vong 224785
    Gue-sung lập cú đúp nhưng không thể giúp Hàn Quốc thoát khỏi trận thua

    Bị dẫn trước 2 bàn, Hàn Quốc cố gắng đẩy cao đội hình và luân chuyển trái bóng một cách nhanh hơn. Sau những cố gắng không biết mệt mỏi, Gue-sung đã giúp CĐV Hàn Quốc trên khán đài có dịp được ăn mừng. Phút 58, Lee Kang-in tranh chấp bóng quyết liệt rồi tạt bóng vào trong để Gue-sung đánh đầu hạ gục thủ môn Ati-Zigi.

    Chỉ 3 phút sau, đại diện đến từ châu Á khiến khán đài sận vận động nổ tung với bàn thắng gỡ hòa 2-2. Tiếp tục là Gue-sung thực hiện pha đánh đầu dũng mãnh đánh bại thủ môn Ghana.

    Dẫu vậy, các cầu thủ Hàn quốc cũng chẳng thể hưng phấn được lâu. Phút 68, Ghana lần nữa vượt lên dẫn trước với bàn thắng của Kudus. Đây cũng là bàn thắng ấn định tỉ số trận đấu. Chung cuộc, trận đấu kết thúc với chiến thắng 3-2 dành cho Ghana. Trận thắng đã giúp đại diện đến từ châu Phi leo lên vị trí thứ 2 khi cùng bằng điểm với Bồ Đào Nha. Trong khi đó, Hàn Quốc rơi xuống vị trí thứ 4 với chỉ 1 điểm.

    Văn Phong

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-world-cup-2022-han-quoc-voi-ghana-doi-cong-man-nhan-a558761.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Iran kêu gọi FIFA loại Mỹ khỏi World Cup 2022

    Iran kêu gọi FIFA loại Mỹ khỏi World Cup 2022

    Iran kêu gọi Liên đoàn bóng giá thế giới (FIFA) loại Mỹ khỏi giải đấu World Cup 2022 do sử dụng quốc kỳ không có biểu tượng Hồi giáo của Iran trong bài đăng trên các nền tảng mạng xã hội.