+Aa-
    Zalo

    Khách hành đặt 2 chiếc bánh bao, nam shipper vội báo cảnh sát vì nghi hoặc một điều

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi nhận hai chiếc bánh bao từ khách, nam shipper cảm thấy có gì đó kỳ lạ, trực giác mách bảo anh chuyện này trái với lẽ thường.

    Mới đây, Cảnh sát Thiểm Tây, Trung Quốc cho biết lực lượng chức năng đã phá được một đường dây ma túy lớn. Đặc biệt, vụ án này nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng tình tiết đặc biệt liên quan đến một shipper.

    Theo đó, vào ngày xảy ra vụ việc, nam shipper nhận được đơn hàng yêu cầu giao 2 chiếc bánh bao từ thành phố Hàm Dương đến thành phố Tây An. Quãng đường quá xa xôi khiến nam thanh niên lập tức cảm nhận điều khác thường. Trực giác mách bảo anh rằng trong chuyện này chắc chắn có chuyện mờ ám.

    shipper pha an

    Nam shipper cho biết, khi nhận món đồ cần giao, anh thấy rất khó tin vì 2 chiếc bánh bao này rất bình thường, không phải thương hiệu nổi tiếng, giá cả lại rất rẻ, vậy mà khách lại yêu cầu vận chuyện từ thành phố này sang thành phố khác.

    Cuối cùng, nam thanh niên quyết định báo cảnh sát. Sau khi kiểm tra, lực lượng chức năng thực sự tìm thấy ma tuý được giấu trong nhân bánh bao. Tuy nhiên, cảnh sát yêu cầu nam shipper giữ bí mật về sự việc để có thể tóm gọn các đối tượng.

    Sau 10 tháng theo dõi, cảnh sát đã bắt giữ được 113 tên tội phạm, thu giữ số lượng lớn ma tuý.

    Cũng tại Trung Quốc, một người đàn ông đã giúp cảnh sát tóm được tên tội phạm trốn truy nã nhờ "hóng hớt" tại quán ăn.

    Theo đó, ông Khương đang ăn cơm tại một nhà hàng đã ngẫu nhiên nghe ngóng được cuộc trò chuyện của bàn bên cạnh. Vì câu chuyện quá cuốn hút nên ông vừa ăn vừa mải mê nghe.

    Càng nghe, ông Khương càng cảm thấy gì đó không ổn, đặc biệt là về thân thế của người đàn ông tên Trình, làm việc lại một cơ sở quảng cáo trong thành phố.

    Có cảm giác Trình chính là tên tội phạm bị truy nã, ông Khương cố gắng ghi nhớ mọi thứ về người đàn ông này cùng câu chuyện liên quan. Ngày hôm sau, ông còn cẩn thận đi đến cửa hiệu quảng cáo mà anh ta làm việc để xác định lần nữa.

    Sau khi đoán chắc, ông Khương lập tức báo cảnh sát. Nhận được trình báo, cơ quan cảnh sát nhanh chóng triển khai lực lượng, tới cửa hiệu quảng cáo trên bắt giữ Trình.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khach-hanh-dat-2-chiec-banh-bao-nam-shipper-voi-bao-canh-sat-vi-nghi-hoac-mot-dieu-a566481.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan