+Aa-
    Zalo

    Khám phá hộp quà Tết sao Hoa ngữ tặng truyền thông: Mỹ phẩm cao cấp tới đồ gia dụng đủ cả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mỗi dịp cuối năm, người hâm mộ Hoa ngữ lại háo hức tìm hiểu về những hộp quà Tết mà các minh tinh gửi tặng truyền thông và thấy ước ao, ngưỡng mộ.

    Mỗi dịp cuối năm, người hâm mộ Hoa ngữ lại háo hức tìm hiểu về những hộp quà Tết mà các minh tinh gửi tặng truyền thông và thấy ước ao, ngưỡng mộ.

    Thông thường, quà tặng của sao Hoa ngữ dành cho giới truyền thông thường phụ thuộc vào việc họ đang đại diện cho những thương hiệu nào, có địa vị ra sao. Bởi vậy, không ngạc nhiên khi thấy hộp quà của Triệu Lệ Dĩnh bao gồm phấn má từ hãng NARS, set mỹ phẩm dưỡng da Dior Totale, kem dưỡng da và dưỡng tay từ thương hiệu L'Occitane, đồ ăn vặt,...

    Trong khi đó, Ngu Thư Hân dành tặng những phóng viên thân thiết bộ lịch để bàn in hình cô, nước hoa Versace, serum L'Oreal và son môi YSL - đều là những thương hiệu mà nữ thần tượng đang đại diện.

    Vương Nhất Bác có được sự tin tưởng của rất nhiều thương hiệu danh tiếng. Cũng bởi vậy, anh chàng "chơi lớn" tặng hẳn set trang sức từ thương hiệu Swarovski.

    Ngoài ra, nam tài tử "Hữu Phỉ" còn chu đáo tặng thêm bộ chăm sóc dưỡng thể gồm sữa tắm, tẩy tế bào chết, máy mát-xa, đồ ăn vặt.

    Thái Từ Khôn có cách tặng quà Tết độc đáo khi cho tất cả vào một chiếc vali màu đỏ có in dòng chữ KunStudio để đánh dấu thương hiệu cá nhân.

    Ngoài vali, nam ca sĩ còn tặng nhiều món quà giá trị khác như set son Givenchy, mũ Fila, set mỹ phẩm Schwarzkopf, cà phê...

    Nghê Ni thể hiện sự chu đáo khi tặng từ hàng hiệu cho đến đồ gia dụng. Set quà tặng của cô bao gồm nước hoa và khăn quàng Gucci, phấn má và son Bobbi Brown, ấm đun nước, đồ ăn vặt,...

    Đường Yên tặng máy rửa mặt và set dưỡng da.

    Son MAC, mỹ phẫm thuộc hãng BIOTHERM HOMME, thẻ thành viên Youku,... là những món đồ trong set quà Tết của Trương Nghệ Hưng.

    Tiêu Chiến tặng truyền thông một set dưỡng mắt kèm dưỡng da từ thương hiệu Estee Lauder, set quà Roseonly kèm theo bộ lịch in hình anh.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-pha-hop-qua-tet-sao-hoa-ngu-tang-truyen-thong-my-pham-cao-cap-toi-do-gia-dung-du-ca-a354409.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan