+Aa-
    Zalo

    Khám xét hành khách có dáng đi đáng ngờ, nhân viên an ninh phát hiện việc làm gây sốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hành động phạm tội của người đàn ông nhanh chóng bị nhân viên an ninh sân bay phát hiện và giao cho cảnh sát điều tra.

    Mới đây, vụ việc một người đàn ông giấu vàng trong chỗ hiểm nhằm qua mắt nhân viên an ninh sân bay đang khiến dư luận không ngừng xôn xao.

    Theo đó, một hành khách của hãng hàng không Air Arabia đáp chuyến bay đến thành phố Jaipur (Ấn Độ) vào ngày 23/4. Tuy nhiên, một quan chức sân bay miêu tả "anh ta trông có vẻ đáng ngờ từ dáng đi đến cách cư xử".

    Sau đó, nhân viên an ninh đã yêu cầu khám xét người đàn ông này để chứng thực nghi ngờ. Kết quả, họ phát hiện 3 viên nang polyethylene trong suốt bọc trong nhựa trắng đã được giấu bên trong hậu môn của người đàn ông. Bên trong viên nang là các hạt kim loại màu vàng nhạt, gần như là vàng nguyên chất.

    giau vang trong hau mon 2
    Ảnh minh họa.

    Một nhân viên an ninh tiết lộ với báo chí: "791gr vàng có độ tinh khiết 99,50% trị giá khoảng 43.000 bảng Anh (khoảng 1,27 tỷ đồng) đã được chiết xuất và bị thu giữ". Được biết, kẻ tình nghi đã được giao cho phía cảnh sát để tiếp tục điều tra.

    Đây không phải lần đầu tiên lực lượng chức năng phát hiện hành vi giấu vàng trong hậu môn nhằm buôn lậu của các đối tượng.

    Cách đây vài ngày, một kẻ buôn lậu vàng thỏi khác đã bị bắt tại sân bay quốc tế Indira Gandhi ở New Delhi (Ấn Độ). Gã đàn ông này đã giấu số vàng trị giá hơn 31.000 bảng Anh (hơn 900 triệu đồng) ở hậu môn và trong bộ tóc giả.

    Một nhân viên Cơ quan Tình báo Ấn Độ (DRI) từng chia sẻ với truyền thông: "Không phải dễ dàng di chuyển khi giấu vàng trong hậu môn. Chúng tôi thường phát hiện sự khó chịu của hành khách khả nghi và bắt họ. Vàng được giấu trong cơ thể người đều sẽ bị phát hiện khi đi qua máy quét kim loại”.

    Nạn buôn lậu vàng ở Ấn Độ đang gia tăng và những kẻ buôn lậu thường đến các quốc gia như Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), Sri Lanka và Singapore để mua vàng giá thấp. Ấn Độ là một trong những quốc gia tiêu thụ vàng nhiều nhất thế giới và với nhu cầu cao, nhiều người đã nghĩ ra những cách mới để buôn lậu kim loại quý này vào đất nước.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-xet-hanh-khach-co-dang-di-dang-ngo-nhan-vien-an-ninh-phat-hien-viec-lam-gay-soc-a535295.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan