+Aa-
    Zalo

    Khán giả hết lời khen ngợi "Mask Girl" vì dàn diễn viễn "đỉnh của chóp"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Mask Girl" đã nhanh chóng dành được sự quan từ cộng đồng mạng. Bộ phim nhận được vô số lời khen kể từ khi lên sóng.

    Mask Girl đã thu hút sự chú ý của khán giả trước khi lên sóng nhờ sự tương đồng về mặt ngoại hình giữa nữ diễn viên hóa thân thành Kim Mi Mo và nhân vật trong webtoon. Nhiều cư dân mạng tỏ ra ấn tượng với cách đội ngũ sản xuất có thể chọn ra một diễn viên giống với nhân vật trong webtoon đến vậy.

    Khán giả đã dành nhiều lời khen ngợi về dàn diễn viên sau buổi ra mắt phim. Họ đánh giá mỗi diễn viên đều vô cùng hoàn hảo và phù hợp với nhân vật mà họ đảm nhận. Thậm chí, cư dân mạng còn tạo những bài đăng trên cộng đồng trực tuyến để so sánh ngoại hình các diễn viên với nhân vật xuất hiện trong webtoon, thu hút hàng nghìn lượt thảo luận.

    khan gia het loi khen ngoi mask girl vi dan dien vien dinh cua chop 1
    Từ trước khi lên sóng, Mask Girlđã thu hút sự chú ý của khán giả nhờ sự tương đồng về mặt ngoại hình giữa nữ diễn viên hóa thân thành Kim Mi Mo và nhân vật trong webtoon.

    Mask Girl hiện đã leo top 4 ở bảng xếp hạng chương trình truyền hình của Netflix trên toàn cầu, chứng tỏ sức hút mạnh mẽ không ngờ của tác phẩm sau gần 1 tuần phát hành. Phim hiện cũng đang đứng top 1 về lượng người xem trong ngày, trở thành từ khóa hot trên các nền tảng mạng xã hội tại Việt Nam. Đa phần khán giả đều dành rất nhiều lời khen cho tác phẩm này, nhiều người còn gọi nó là một trong số những siêu phẩm của truyền hình Hàn trong năm 2023.

    Mask Girl là bộ phim xoay quanh Kim Mo Mi (Lee Han Byeol), cô sinh ra với ngoại hình xấu xí, luôn khao khát có thể trở thành người nổi tiếng, được ca hát, nhảy múa và được nhiều người yêu quý. Cô còn đeo mặt nạ, ăn mặc gợi cảm để livestream sống với niềm đam mê song song với cuộc sống văn phòng nhàm chán. Kim Mo Mi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ vì tình yêu, mặc cảm ngoại hình, bí mật bại lộ và hàng loạt biến cố ập đến. Thế nhưng đây mới là khởi nguồn của bi kịch. Trong phim, có tới 3 diễn viên đóng vai Kim Mo Mi là Lee Han Byeol, Nana và Go Hyun Jung, cả ba đều thể hiện xuất sắc vai diễn của mình.

    khan gia het loi khen ngoi mask girl vi dan dien vien dinh cua chop 2
    Nữ diễn viên tân binh Lee Han Byul được chọn vào vai Kim Mo Mi, một nhân viên văn phòng bình thường vào ban ngày và BJ (streamer) đeo mặt nạ nổi tiếng vào ban đêm.
    khan gia het loi khen ngoi mask girl vi dan dien vien dinh cua chop 31
    Nana được chọn vào vai Kim Mo Mi sau khi phạm tội giết người và phẫu thuật thẩm mỹ. Go Hyun Jung được chọn vào vai Kim Mo Mi 16 năm sau, khi cô đang ở trong tù.

    Cư dân mạng Hàn Quốc đã để lại nhiều bình luận cho bộ phim như:

    "Ahn Jae Hong thực sự phù hợp với nhân vật"

    "Wow, họ thực sự đã làm rất tốt trong buổi casting. Tôi há hốc miệng khi tôi nhìn thấy Kim Mo Mi và sau đó cười phá lên khi nhìn thấy nhân vật của Ahn Jae Hong"

    "Sự đồng bộ trong việc tuyển diễn viên. Điều này trở thành lịch sử"

    "Chà, tôi nghĩ diễn viên hóa thân thành nhân vật Mo Mi thật tuyệt vời"

    "Nhân vật của Ahn Jae Hong rất phù hợp"

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khan-gia-het-loi-khen-ngoi-mask-girl-vi-dan-dien-vien-dinh-cua-chop-a587843.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan