+Aa-
    Zalo

    Khánh Hòa thông tin vụ người đàn ông lái ô tô tông vào cổng trụ sở UBND tỉnh

    (ĐS&PL) - Tỉnh Khánh Hòa đã thông tin bước đầu vụ việc người đàn ông điều khiển xe ô tô tông vào cổng trụ sở UBND tỉnh này xảy ra vào tối 10/9.

    Tối 11/9, VTC News cho hay, Văn phòng UBND tỉnh Khánh Hòa thông tin về vụ việc người đàn ông điều khiển xe ô tô tông vào trụ sở UBND tỉnh (số 1 Trần Phú, TP.Nha Trang).

    Theo đó, lúc 19h10 ngày 10/9, ông Diệp Tý Luận (sinh năm 1971, thôn Phú Ân Nam 1, xã Diên An, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa) lái ô tô đi trên đường Trần Phú. Khi đến trước trụ sở UBND tỉnh, người này tăng ga lao thẳng vào cổng, tông vào hai cột cờ bên trong cổng thì dừng lại.

    khanh hoa thong tin vu nguoi dan ong lai o to tong vao cong tru so ubnd tinh dspl 2
    Chiếc xe ô tô ông Diệp Tý Luận lái đâm vào công UBND tỉnh Khánh Hòa. Ảnh: Giao thông

    Ngay sau đó, lực lượng chức năng kịp thời phá cửa xe ô tô, dùng bình chữa cháy dập lửa và đưa tài xế đi cấp cứu trong tình trạng bỏng xăng. Kết quả xét nghiệm cho thấy có cồn trong máu của người đàn ông này.

    Báo Giao thông dẫn kết quả điều tra ban đầu, do quá trình làm ăn kinh doanh gặp nhiều khó khăn, không theo như ý muốn; kết hợp với tình trạng bệnh lý của bản thân và gia đình cùng với đặc điểm tâm lý khép kín, tính cách tiêu cực dẫn đến nảy sinh tư tưởng "tự tử" trong thời gian dài.

    Quá trình điều tra thu được thư tuyệt mệnh xác định ý đồ tự tử của ông Luận đã có từ trước.

    khanh hoa thong tin vu nguoi dan ong lai o to tong vao cong tru so ubnd tinh dspl 1
    Lực lượng chức năng đưa người đi cấp cứu. Ảnh: Người đưa tin pháp luật

    Được biết, ông Diệp Tý Luận thành lập doanh nghiệp kinh doanh ở huyện Diên Khánh. Năm 2017, do ảnh hưởng của bão nên nhà xưởng xây dựng bị thiệt hại nặng nề. Năm 2019 ảnh hưởng của dịch Covid-19 công ty làm ăn càng thua lỗ.

    Hiện nay, lực lượng chức năng đang tiến hành thụ lý điều tra vụ việc. Văn phòng UBND tỉnh Khánh Hòa sẽ tiếp tục thông tin đến các cơ quan báo chí khi có kết luận của cơ quan điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-hoa-thong-tin-vu-nguoi-dan-ong-lai-o-to-tong-vao-cong-tru-so-ubnd-tinh-a590637.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan