+Aa-
    Zalo

    Khánh Hòa: Xe tải mất lái lao vào quán nước mía, 5 người nhập viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiếc xe tải bất ngờ tông vào quán nước mía ven đường gây tai nạn nghiêm trọng khiến 5 người bị thương, trong đó có 3 người trong 1 gia đình.

    Chiếc xe tải bất ngờ tông vào quán nước mía ven đường gây tai nạn nghiêm trọng khiến 5 người bị thương, trong đó có 3 người trong 1 gia đình.

    Theo thông tin ban đầu được Thanh Niên phản ánh, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 12h30 ngày 9/4.

    Ở vào thời điểm nói trên, xe tải BKS 79C-06169 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông trên quốc lộ 26, chạy theo hướng thị xã Ninh Hòa – Đắc Lắc. Khi đi qua địa bàn xã Ninh Phụng, chiếc xe tải bất ngờ lao vào quán nước mía của bà Ngô Thị Th. (SN 1970, trú xã Ninh Phụng, thị xã Ninh Hòa).

    Quán nước mía của gia đình bà Th. bị tông sập hoàn toàn. 5 người bị cuốn vào gầm xe tải gồm chồng, con trai, bà Th. và 2 người khách.

    Hiện trường vụ tai nạn. - Ảnh: Thanh Niên

    Tri thức trực tuyến dẫn lời một nhân chứng kể lại: “Tôi đang uống nước thì bất ngờ nghe tiếng rầm bên cạnh, quay lại thấy xe tải lao thẳng vào nhà bà Th. đang ăn cơm, tôi và một người khách hoảng hốt bỏ chạy ra ngoài thoát thân”.

    Tại hiện trường, nhiều bàn ghế trong quán nước mía bị cán nát, một số cây xanh bị bật gốc; đầu xe tải hư hỏng.

    Nhận được tin báo, công an thị xã Ninh Hòa đã khẩn trương có mặt để khám nghiệm hiện trường. Xe cẩu được huy động để nhấc chiếc xe tải lên giải cứu các nạn nhân bị kẹt dưới gầm.

    Huy động xe cẩu đến giải cứu các nạn nhân. - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, hiện 4 nạn nhân đã được chuyển đến cấp cứu tại BV Đa khoa tỉnh Khánh Hòa, người còn lại bị gãy chân đang được cấp cứu tại BV Đa khoa Ninh Hòa.

    Đến chiều cùng ngày, cơ quan chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ tai nạn giao thông nói trên.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-hoa-xe-tai-mat-lai-lao-vao-quan-nuoc-mia-5-nguoi-nhap-vien-a270379.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan