+Aa-
    Zalo

    Khi nào Hoàng Đức, Hùng Dũng và Tiến Linh hội quân với U23 Việt Nam?

    (ĐS&PL) - Nhiều cầu thủ đang thi đấu cho CLB ở Cúp Quốc gia 2022, do đó U23 Việt Nam hiện vẫn chưa có đủ quân số triệu tập chuẩn bị cho SEA Games 31.

    Sáng ngày 11/4, U23 Việt Nam tiếp tục tập luyện trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị cho SEA Games 31 sắp tới. Sau 3 ngày tập luyện, HLV Park Hang Seo hiện vẫn chưa có đầy đủ quân số vì phần lớn các cầu thủ được triệu tập đều đang phải thi đấu cho CLB tại Cúp Quốc gia 2022.

    Theo dự kiến, phải hết vòng 1/8 diễn ra vào ngày 11/4, những trường hợp vắng mặt mới hội quân cùng U23 Việt Nam. Riêng 3 cầu thủ trên 23 tuổi gồm Hoàng Đức, Hùng Dũng và Tiến Linh sẽ gia nhập hành trình chuẩn bị cho SEA Games 31 cùng U23 Việt Nam vào ngày 14/4.

    khi nao hoang duc hung dung va tien linh hoi quan voi u23 viet nam
    U23 Việt Nam hiện vẫn chưa có đủ quân số triệu tập chuẩn bị cho SEA Games 31. 

    Vì không đủ quân số nên trong các buổi tập những ngày qua, nhà cầm quân Hàn Quốc chủ yếu để nhóm 10 cầu thủ có mặt trên sân tập nhẹ, rèn thể lực thay vì triển khai giáo án về chiến thuật.

    Hậu về Quang Thịnh bị đau cơ đùi phải nhưng ở mức độ nhẹ, ngày 12/4 sẽ trở lại tập luyện bình thường. Trong khi đó, Quang Vinh vẫn đang trong giai đoạn điều trị hồi phục chấn thương gặp phải khi tham dự giải U23 quốc tế Dubai Cup 2022 cuối tháng 3 vừa qua.

    Do không kịp bình phục chấn thương, tiền vệ Xuân Tân (Nam Định) đã được thay thế bằng Bảo Toàn. Tin vui với U23 Việt Nam là thủ môn Nguyễn Văn Toản đã bình phục hoàn toàn sau thời gian điều trị chấn thương vai. Nam thủ thành được đánh giá là lựa chọn số 1 của HLV Park Hang Seo ở SEA Games 31.

    Sau khi đủ quân số, U23 Việt Nam sẽ di chuyển lên Phú Thọ để rèn quân, làm quen với điều kiện thời tiết và sân bãi. Tại SEA Games 31, U23 Việt Nam chung bảng A với Indonesia, Myanmar, Philippines và Timor Leste.

    U23 Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu gặp U20 Hàn Quốc, lần lượt vào các ngày 19/4 (tại sân Việt Trì, Phú Thọ) và 22/4 (tại sân Hàng Đẫy, Hà Nội). Tại SEA Games 31, mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang Seo là bảo vệ tấm huy chương vàng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khi-nao-hoang-duc-hung-dung-va-tien-linh-hoi-quan-voi-u23-viet-nam-a533870.html
    Sự kiện: SEA Games 31
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan