+Aa-
    Zalo

    Khởi tố chồng của giáo viên vì hành vi dâm ô với nữ sinh lớp 5 ngay tại nhà riêng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 26/3, Cơ quan CSĐT Công an TP.Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận) đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can T.H.Đ. về tội danh "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi".

    Ngày 26/3, Cơ quan CSĐT Công an TP.Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can T.H.Đ. (SN 1968, trú ở khu phố 4, phường Mỹ Hải, TP.Phan Rang - Tháp Chàm) về tội danh "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi", thep Công an nhân dân.

    dam o hoc sinh
    Ảnh minh họa.

    Trước đó, ngày 18/3, Cơ quan CSĐT Công an TP.Phan Rang - Tháp Chàm tiếp nhận tin báo tố giác tội phạm của bà Y., ở khu phố 3, phường Đài Sơn, TP.Phan Rang - Tháp Chàm. Bà Y. tố giác việc con gái bà là cháu N.H.N.N. (SN 2012) bị ông T.H.Đ. có hành vi dâm ô vào ngày 17/3/2023.

    Theo tin tố giác, vào khoảng 10h30 ngày 17/3, ông T.H.Đ. cùng vợ là bà N.T.T. đón cháu N. (học sinh lớp 5 do bà T. làm giáo viên chủ nhiệm) cùng 5 học sinh khác được phụ huynh gửi, đưa về nhà riêng tại phường Mỹ Hải, TP.Phan Rang - Tháp Chàm để ăn uống và ngủ lại.

    Sau giờ ăn trưa, cháu N. cùng 5 học sinh khác được sắp xếp ngủ tại phòng trên tầng 2. Do bị bệnh nên bà T. qua phòng khác ngủ, chỉ có ông Đ. ngủ cùng các cháu học sinh.

    Trong quá trình ngủ trưa, lợi dụng các cháu ngủ say, ông Đ. đã có hành vi dâm ô với N. Khi đang thực hiện hành vi thì em N. tỉnh dậy và kêu la nên ông Đ. dừng lại và đi ra ngoài.

    Vụ việc đã được cháu N. kể lại cho gia đình trong tối cùng ngày. Sau đó, gia đình đã làm đơn trình báo công an. Sau khi tiếp nhận tin báo, cảnh sát điều tra đã vào cuộc điều tra, xác minh vụ việc.

    Cơ quan công an đã đưa cháu N. đi giám định pháp y, đồng thời triệu tập ông Đ. lên làm việc. Quá trình làm việc, ông Đ. đã khai nhận toàn bộ hành vi dâm ô đối với cháu bé.

    Theo cơ quan chức năng, hành vi của ông T.H.Đ. có dấu hiệu của tội "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi", được quy định tại Điều 146 Bộ luật Hình sự, theo VOV.VN.

    Cơ quan CSĐT Công an TP.Phan Rang - Tháp Chàm đã áp dụng biện pháp ngăn chặn đối với ông Đ. bằng lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú. Được biết, bị can này đã nghỉ công tác và đang hưởng chế độ hưu trí.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kho-i-to-cho-ng-cua-gia-o-vien-vi-ha-nh-vi-dam-o-vo-i-nu-sinh-lo-p-5-ngay-tai-nha-rieng-a570043.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan