+Aa-
    Zalo

    Khởi tố "yêu râu xanh" xâm hại bé gái 13 tuổi ở Đắk Nông

    (ĐS&PL) - Sau cuộc nhậu tại quán karaoke, Quang và Khánh đã dẫn dụ cháu H. về phòng ngủ của nhân viên để thực hiện hành vi xâm hại.

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, ngày 3/8, Công an tỉnh Đắk Nông, cho biết Cơ quan CSĐT Công an huyện Cư Jút đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Trần Anh Quang (42 tuổi) và C (19 tuổi, cùng ngụ xã Tâm Thắng, huyện Cư Jút) về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Các quyết định trên đã được VKSND cùng cấp phê chuẩn.

    khoi to 2 ke yeu rau xanh xam hai be gai 13 tuoi o dak nong
    Đối tượng Trần Anh Quang, chủ quán Karaoke - massage Thảo Nguyên. Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM.
    khoi to 2 ke yeu rau xanh xam hai be gai 13 tuoi o dak nong2
    Đối tượng Nguyễn Duy Khánh bị bắt giữ để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.
    Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM.

    Nguồn tin cho hay, theo kết quả điều tra ban đầu, đêm 24/6, Quang tổ chức ăn nhậu với các nhân viên tại quán Karaoke – massage Thảo Nguyên ở xã Tâm Thắng, huyện Cư Jút do Quang làm chủ.

    Trong cuộc nhậu có Nguyễn Duy Khánh và cháu V.H (13 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) cùng tham gia.

    Đến khoảng 3h ngày 25/6, sau khi được Quang gợi ý, Khánh đã dẫn cháu H. về phòng ngủ của nhân viên để quan hệ.

    Những ngày sau đó, cháu H. vẫn làm việc bình thường tại quán và đến ngày 9/7 thì xin nghỉ việc, sau đó cháu bé có tìm cách gọi điện về nhà cầu cứu

    Sau khi nghe con gái kể lại sự việc, ngày 17/7 gia đình cháu H. đã làm đơn trình báo đến cơ quan công an. Xác định tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông đã chỉ đạo Công an huyện Cư Jút phối hợp với các đơn vị khẩn trương điều tra.

    Trong ngày 17 và 18/7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cư Jút đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và ra quyết định tạm giữ hình sự 2 đối tượng trên, báo Người lao động đưa tin.

    Liên quan đến vụ việc này, trước đó, Dân trí đưa tin về việc chị N.T.H. (quê tỉnh Cà Mau, ngụ tỉnh Đắk Nông) nhận tin con gái 13 tuổi bị ép phục vụ khách trong quán karaoke, người mẹ vượt hàng trăm km đến giải cứu con.

    Chị H. kể, đầu năm nay, nghe theo lời rủ rê của bạn bè, con gái chị đến tỉnh Kiên Giang làm phục vụ tại một quán karaoke. Nhưng do còn quá nhỏ, cháu không làm được việc.

    khoi to 2 ke yeu rau xanh xam hai be gai 13 tuoi o dak nong3
    Chị H. chưa hết bàng hoàng nhớ lại cảnh giải cứu con gái. Ảnh: Dân trí.

    Ngày 19/6, cháu bị đưa đến cơ sở massage, karaoke tại tỉnh Đắk Nông để làm nhân viên phục vụ. Theo chị H., trong thời gian này, do không đáp ứng theo yêu cầu của khách nên nhiều lần con gái chị bị người trong cơ sở massage này hành hung. Thậm chí, cháu còn bị ép ký giấy vay nợ với số tiền 35 triệu đồng.

    "Từ ngày 19/6 đến 9/7, hầu như ngày nào cháu cũng bị hành hạ, đánh đập. Đỉnh điểm, con tôi còn bị một nam nhân viên trong quán xâm hại", chị H. nghẹn ngào nhắc lại lời con.

    Ngày 9/7, cơ sở massage T.N đã đưa cháu H. đến một quán karaoke khác ở tỉnh Gia Lai. Sau vài ngày làm việc tại đây, cháu đã mượn điện thoại của khách gọi về cho mẹ để cầu cứu.

    "Trong thời gian này, do giận cháu bỏ học đi làm nên tôi và con cắt đứt liên lạc. Chỉ đến khi con gọi điện về nhà cầu cứu, tôi mới biết con bị hành hạ, xâm hại. Ngay hôm đó, tôi cùng một số người khác bắt xe, vượt hàng trăm km đến tỉnh Gia Lai để tìm con về", chị H. kể lại.

    Chị H. nhớ, khu vực quán karaoke nơi con chị làm việc nằm ở vùng hẻo lánh nhưng bên trong rất hào nhoáng, hiện đại. Để xác định con có làm việc trong quán karaoke này hay không, chị H. nhờ một số người đóng giả làm khách hát karaoke và gọi nữ nhân viên phục vụ.

    "Mấy người đàn ông vào đó rồi gọi nhân viên nữ, gặp ai là các anh ấy chụp ảnh gửi ra cho tôi. May mắn, sau rất nhiều lần thay đổi nhân viên, tôi nhìn thấy con gái mình. Tôi gọi cho các anh ấy giữ cháu lại vì sợ chủ quán bắt cháu", chị H. giọng run run nhớ lại.

    Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng mở rộng điều tra làm rõ. 

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-2-ke-yeu-rau-xanh-xam-hai-be-gai-13-tuoi-o-dak-nong-a585396.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan